13:18 26/06/2017
Linh Ngân – Hồng Quân xuất sắc đại diện Team HLV Đức Quân vào chơi chung kết Hair Idol
Linh Ngân và Hồng Quân chính là 2 gương mặt sáng giá mang trọng trách của cả đội ra Bắc thi tài trong vòng chung kết Hair Idol toàn Quốc được tổ chức vào ngày 26/7/2017 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia TP. Hà Nội.
HLV Vũ Đức Quân và Bằng Lê đã rất khó xử khi đưa ra quyết định chọn thí sinh đi tiếp vào chung kết Hair Idol 2017 bởi các thí sinh đều đã có những tiến bộ vượt bậc trong cả quá trình huấn luyện và thi đấu. Nhưng rồi bảng điểm đã là lời giải cho bài toán khó có lời giải và 2 thí sinh xuất sắc giành vé đi tiếp là Linh Ngân – SBD 21 và Hồng Quân – SBD 40.
 

Linh Ngân đã thể hiện bản lĩnh sân khấu khi đã có màn trình diễn tự tin và đầy ấn tượng.
Linh Ngân – Một cô gái mang cá tính đàn ông và trái tim của một người phụ nữ. Luôn mạnh mẽ và quyết tâm, Linh Ngân đã tự tin bước tiếp đầy xuất sắc.
 

Hồng Quân – Thí sinh xuất sắc nhận tấm vé đầu tiên trong Team Vũ Đức Quân bước tiếp vào đêm chung kết.
 
Hồng Quân – Một tâm hồn nghệ thuật đầy tiềm năng và anh đã được khai sáng rất nhiều khi tham gia sân chơi Hair Idol 2017. Không bao giờ lưỡng lực trước khó khăn, Hồng Quân luôn chọn cách đương đầu và vượt qua.
 
 

Linh Ngân và người mẫu của mình đã có màn phối hợp rất ăn ý trên sân khấu để tạo nên hình ảnh 2 cô nàng Strees Style phong cách và năng động.
 
 

Hồng Quân cũng đã cho thấy bản lĩnh của mình với một phần trình diễn tự tin không kém.
 
 

Chắc chắn, Linh Ngân và Hồng Quân sẽ mang màu sắc riêng và những điều đặc biệt tới đêm chung kết Hair Idol 2017.