15:23 08/12/2015
Lộ diện 5 ứng viên hàng đầu cho đề cử “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”
Họ được biết đến là những tên tuổi hàng đầu của Ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của Việt Nam.
Dù là những nhà tạo mẫu tóc trong nước hay đang hoạt động ở nước ngoài, họ đều có điểm chung là: Là những người có bề dầy trên 20 năm kinh nghiệm, sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá của các cuộc thi Tóc trong nước và quốc tế. Ngoài ra, họ đều đã từng đảm nhận vai trò giám khảo các cuộc thi lớn của ngành tóc cũng như là thầy của hàng trăm, hàng ngàn nhà tạo mẫu trong nước và quốc tế. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những ứng viên hàng đầu cho đề cử giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam” trong Oscar For Hair 2015.
 

NTM Hồng Phượng được biết đến trong vai trò giám khảo cuộc thi Việt Nam Top Hair Stylist, đồng thời chị còn là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành thiết kế tạo mẫu tóc tại thủ đô trong 20 năm qua. Trong những năm qua, nhà sư phạm Hồng Phượng đã đào tạo ra hàng trăm NTMT có tay nghề cao với giáo trình chuẩn hóa đạt chuẩn quốc tế. 
 

NTM Don Hậu được biết đến là một trong những Nam thần được yêu thích nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại. Sự xuất hiện của anh luôn đảm bảo thành công cho những Hair Show hàng đầu như: “Tôi gìn giữ vẻ đẹp”, “Giá trị sống”… Ngoài ra anh còn được biết tới là một trong những nhân tố làm nên thành công của các Show diễn như “Thúy Nga Paris” “Duyên dáng Việt Nam”.
 

NTM Văn Sáu hiện là đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm Dikson – Italia, anh cũng là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc thành phố Cảng Hải Phòng. Trong những năm qua anh liên tục có những Hair Show giới thiệu các bộ sưu tập tóc trong và ngoài nước.
 

NTM Leslie sở hữu “Vô số” những giải thưởng danh giá trong các cuộc thi tóc mang tầm cỡ quốc tế. Hiện tại, anh cũng là ông chủ của chuỗi 13 Salon hàng đầu tại Na Uy. Anh thường xuyên có những chương trình đào tạo và hướng nghiệp nghề tóc tại Việt Nam. Trong những năm qua, anh còn được biết tới trong vai trò giám khảo các cuộc thi tóc quốc gia cũng như khu vực Asean.
 

NTM Thúy Lan được biết đến trong vai trò một nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc thủ đô. Những năm qua, chị thường xuyên đưa ra những bộ sưu tập mới mang tính định hướng dành cho những khách hàng thân yêu. Ngoài ra với tấm lòng nhân ái, chị cũng liên tục đóng góp cho các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.
 

Thương hiệu mỹ phẩm Orzen – Nhà tài trợ độc quyền Oscar For Hair 2015.