08:59 06/04/2015
Minh Hằng la hét khi người bí ẩn đóng đinh bằng đầu
Nữ ca sĩ trải qua nhiều cảm xúc khi làm khách mời của tập 4.
Nhóm người bí ẩn làm đủ trò để thuyết phục mình là người bí ẩn. Tuy nhiên, Trường Giang không tin vào lời nói của người nào. Anh và Minh Hằng chọn số 4 vì quan sát thấy người này nội công thâm hậu lắm. Trong khi đó, đội nhà chọn số 3.  Kết quả, người bí ẩn chính là nhân vật số 3. Khi người này mở mặt nạ, Hoài Linh nhanh chóng nhận ra đây là Bảo Cường  người anh biết trước đó.

Tối 5/4, tập 4 chương trình 'Người bí ẩn' lên sóng với đội khách mời là Trường Giang - Minh Hằng. Ở một vòng thi, họ phải xác định người bí ẩn có khả năng đóng đinh bằng bàn tay và đầu. Nhóm người bí ẩn làm đủ trò để thuyết phục hai đội chơi, nhưng không làm cho Trường Giang cảm thấy tin tưởng. Trong khi đó, Minh Hằng chọn người bí ẩn là người thứ tư từ trái sang, còn đội nhà Hoài Linh - Việt Hương cho rằng đó là người thứ ba. Kết quả, đội nhà đã phán đoán đúng. Khi người số 3 mở mặt nạ, Hoài Linh nhận ra 'người quen' - nghệ sĩ Bảo Cường. 

[Caption]Bảo Cường luyện kungfu được 12 năm, tiết mục này là một trong hơn 20 tiết mục tôi diễn, anh n

Bảo Cường cho biết, anh đã luyện kungfu được 12 năm. Anh sẽ biểu diễn một trong số hơn 20 tiết mục mà anh thường đi diễn.

[Caption]Sau đó anh trình diễn màn đóng đinh bằng tay

Bảo Cường khiến khán giả thán phục khi trình diễn màn đóng đinh bằng tay. Đây là việc rất nguy hiểm, nếu người bình thường thử dùng tay đóng đinh sẽ lập tức bị thương.

[Caption]đỉnh điểm của tiết mục là Bảo Cường dùng đầu để đóng đinh cực kỳ nguy hiểm.

Đỉnh điểm của màn trình diễn là khi Bảo Cường dùng đến đầu để đóng đinh. Cả khán phòng đều thấy rất sợ hãi.

[Caption]Minh Hằng không giấu được vẻ hoảng sợ, cô nàng la hét và tựa vào Trường Giang lúc theo dõi phần trình diễn này.

Minh Hằng rất hoảng sợ. (xem video).

[Caption]huấn luyện viên xiếc khỉ đứng vị trí số 1 -  Trương Văn Nghĩa. Anh chàng cùng chú khỉ biểu diễn những màn xiếc cực đáng yêu.

Trong chương trình, hai đội chơi cũng xác định được huấn luyện viên xiếc khỉ Trương văn Nghĩa. Anh cùng những chú khỉ có màn biểu diễn vui nhộn, dễ thương.

[Caption]Huỳnh Thái An, 19 tuổi. Em đang là sinh viên trường Đại học Đồ họa ứng dụng. Em chơi graffiti từ năm 2006.  Ở phần biểu diễn, Thái An vẽ bức tranh giống hệt logo của Người bí ẩn. Đây là món quà ý nghĩa anh chàng gửi tặng chương trình.

Người bí ẩn tiếp theo là nghệ sĩ vẽ tranh phun sơn Huỳnh Thái An. Chàng sinh viên 19 tuổi đã vẽ bức tranh giống hệt logo của chương trình.

[Caption]Mình là Xuân Diệu, là kỷ lục guinness độc nhất vô nhị của Việt Nam. Mình thổi bong bóng, thổi ruột xe honda, thổi sáo, thổi nến, thổi sữa ra bằng đôi mắt& Năm 2015, Xuân Diệu sẽ ra hai tiết mục mới là vẽ tranh và ký tên bằng mắt. Khoảng năm 11, 12 tuổi, mình uống nước đầy vào miệng là nước tự động chảy ra mắt. Đến 2004, mình thấy nước ngoài biểu diễn những chuyện lạ rồi mình bắt đầu tập, khoảng 2, 3 tháng là mình làm được. Mình làm những thứ này cũng cay mắt, lúc nào yếu trong người thì thổi thấy nhức đầu. Ngay sau đó, màn thổi bong bóng và vỏ xe trên sân khấu của anh nhận được rất nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ người hâm mộ.

Người bí ẩn tiếp theo là anh Xuân Diệu, có khả năng thổi bong bóng, thổi ruột xe máy, thổi sáo... bằng mắt.

[Caption]người bí ẩn. Anh giới thiệu là Mai Thanh Sơn, giảng viên khoa Âm nhạc dân tộc của Nhạc viện TP HCM. choi dan đinh goong

Người bí ẩn cuối cùng là giảng viên âm nhạc dân tộc Mai Thanh Sơn. Anh là người biết chơi đàn đinh goong.

10-JPG-4751-1428284836.jpg

Chương trình có sự tham gia của MInh Hằng và Trường Giang rất hào hứng, vui vẻ, đầy ắp tiếng cười.

[Caption]Sau 5 vòng thi, đội nhà thắng cuộc với tỷ số 3 - 2. Vì không vượt qua được đội nhà nên Trường Giang - Minh Hằng ra về chỉ với phần thưởng an ủi của nhà tài trợCuối chương trình, đội khách trao phần thưởng là phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng do Hệ thống trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim tài trợ cho Bảo Cường - người đóng đinh bằng tay. Đội nhà quyết định tặng phần quà này cho nhân vật có khả năng đặc biệt, thổi bong bóng bằng mắt - Xuân Diệu..

Sau 5 vòng thi, đội nhà Việt Hương - Hoài Linh giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đội Trường Giang - Minh Hằng. Đội Việt Hương quyết định dành một phần quà cho nghệ sĩ thổi bóng bằng mắt Xuân Diệu. Trong khi đó, đội Minh Hằng gửi tặng người đóng đinh bằng đầu Bảo Cường một món quà.

Hân Quy
Ảnh: Lê Nhân