00:55 05/11/2019
​Giám khảo Jodie Lê hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019
Xinh đẹp, bản lĩnh và đầy tài năng, chuyên gia Jodie Lê trong vai trò giám khảo quốc tế tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình.
Sau thành công của hàng loạt các chương trình làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam năm 2019, Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 tiếp tục khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trong khu vực và thế giới. Với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều quốc gia, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những ngôi sao tài năng nhất, tạo tiền đề phát triển cho họ trong tương lai. Tạo nên kết quả công tâm này, không thể không kể đến sự đóng góp của chuyên gia Jodie Lê trong vai trò thành viên ban giám khảo. Chị đã có những chia sẻ, đánh giá công tâm, chính xác, cùng các tài năng khác của ngành làm đẹp tạo nên kết quả chung cuộc thuyết phục các thí sinh và khán giả theo dõi cuộc thi.


Chuyên gia Jodie Lê tên thật Duyên Lê. Cô hoạt động trong ngành y tế được hơn 3 năm chuyên về lĩnh vực ứng dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh cũng như làm đẹp. Hiện tại, người ta biết đến cô nhiều hơn qua vai trò là nhà sáng lập công ty TNHH Bélier Skin Master (BSM) - công ty chuyên phân phối mỹ phẩm từ các nhãn hàng Châu Á và sáng lập cơ sở chăm sóc sắc đẹp BÉLIER Vietnam. Tuy thời gian hoạt động cơ sở BÉLIER Vietnam vẫn còn khá ngắn so với các đàn anh đàn chị đi trước nhưng vẫn luôn được các tín đồ làm đẹp tìm đến khá đông đảo vì uy tín cá nhân trong ngành.


Nói về thành tích chuyên môn của Chuyên gia Jodie Lê, cô được học viện KPMF và IFBC Hàn Quốc chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo về da chuyên nghiệp và là giảng viên hàng đầu được công nhận tại các học viện này. Với nền tảng kiến thức sẵn có, cô thường xuyên tham dự các sự kiện nâng cao tay nghề từ các chuyên gia trong và ngoài nước để cập nhật xu hướng mới nhất cho các tín đồ mê làm đẹp,đặc biệt là về da.


Tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp liên ngành với vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da lần đầu tổ chức tại Việt Nam ngày 8/10/2019 vừa qua, cô cảm thấy rất vinh dự được sánh vai cùng giám khảo cũng như đại biểu các nước tham dự trong kỳ thi. Khép lại thành công tại cuộc thi, trong thời gian sắp tới cô sẽ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng bao gồm các sản phẩm phục hồi da sau điều trị cũng như các sản phẩm trang điểm, dưỡng da hàng ngày. Tuy hiện tại trong ngành sắc đẹp và mỹ phẩm có nhiều cạnh tranh, cô tin chỉ cần dùng cái tâm để làm thì không ngại gì không có khách hàng trung thành. Với lợi thế thông thạo cả hai ngôn ngữ Anh - Việt nên cô thường xuyên có khách nước ngoài, chủ yếu từ Nga và Mỹ do cộng đồng các khách này giới thiệu với nhau.