17:16 24/11/2020
​Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2021 công bố quà tặng khủng lên đến 200 triệu đồng dành cho khách mời may mắn
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2021 chính thức thông báo, khách mời tham dự sự kiện này vào đầu năm tới sẽ có cơ hội nhận quà tặng may mắn có giá trị lên đến 200 triệu đồng do Boss Group tài trợ.
Thông tin trên đã được phóng viên chúng tôi liên hệ đến đại diện 2 phía và xác thực là hoàn toàn chính xác. Công ty TNHH Boss Group sẽ tài trợ một chuỗi ngọc trai Tahiti có giá trị trên thị trường là 200 triệu đồng cho một vị khách may mắn sở hữu tấm vé mời tham dự chương trình Gala của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2021 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo tìm hiểu, Ngọc trai đen Tahiti là giống ngọc trai nước mặn đắt giá nhất trên thế giới và chỉ có duy nhất tại hòn đảo Tahiti - vùng vịnh POLYNESIA của Pháp. Chất ngọc huyền bí ánh xà cừ dày ngũ sắc của ngọc trai đen đã trở thành biểu tượng của thời trang trang sức cao cấp thế giới, và nó là lựa chọn của các ngôi sao hàng đầu thế giới và các đệ nhất phu nhân như  Công nương Diana, Đệ nhất phu nhân Mỹ Jacqueline, Agelina Jolie ... hay ở Việt Nam có Shank Thái Thuỳ Linh, Nguyễn Thị Phương Thảo (Vietjet Ari),…

Để tìm hiểu thêm thông tin về chuỗi ngọc trai Tahiti, quý độc giả tham khảo thêm bài viết của báo điện tử Tiếng Việt nhiều người đọc nhất tại Việt Nam theo đường link:
https://vnexpress.net/vi-sao-ngoc-trai-tahiti-hang-tram-nghin-do-duoc-sung-ai-3306064.html?fbclid=IwAR01sqlHs-9_sY1hn7CbM8CZhXRDXHQ1xo4SRECVODTkKwFQBGaWwDnjqNY


Đơn vị tài trợ chuỗi ngọc trai cho Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2021 – Boss Group cam kết cung cấp đầy đủ chứng thư giám định hàng thật của 3 trung tâm giám định đá quý vàng ngọc trai lớn và uy tín nhất cả nước. Đây là khẳng định của Chủ tịch Boss Group Phạm Thế Linh.

Chủ tịch Boss Group Phạm Thế Linh đánh giá cao chương trình Kỷ lục Guinness 2021

Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2021 sẽ trở lại với các chuyên gia vào đầu năm 2021 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham dự của gần 2000 thí sinh – xác lập lên Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành, BTC mong muốn sẽ thiết lập nên 1 Kỷ lục mới tại mùa 2 của chương trình. Rất nhiều quà tặng giá trị khác bên cạnh chuỗi ngọc trai 200 triệu đồng đang chờ đợi khách mời may mắn.