10:43 24/03/2015
Mr. Đàm, Lệ Quyên quyên tiền cho trẻ bị bệnh hiểm nghèo
Hai ca sĩ kết hợp làm đêm nhạc 'Tình nghệ sĩ 2'.

Đàm Vĩnh Hưng luôn đau đáu với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Mới đây, anh day dứt mãi vì trường hợp một bé bị bỏng nặng, khi anh kêu gọi được sự ủng hộ, chưa kịp gửi đến thì em qua đời. Trước những hoàn cảnh đầy đau thương, Đàm Vĩnh Hưng "rủ" Lệ Quyên thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ lần thứ hai để quyên tiền giúp đỡ họ.

Trước đây, Tình nghệ sĩ là chương trình gây quỹ do Lệ Quyên khởi xướng, vì những nghệ sĩ nghèo, bệnh tật... Nay, hoạt động của chương trình nhân rộng hơn khi hướng tới các em nhỏ và những mảnh đời bất hạnh khác. Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên chia sẻ, họ luôn muốn làm được thật nhiều điều có ích cho cộng đồng và xã hội. 

1-2193-1427167049.jpg

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm nhạc lần này sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được để giúp đỡ bé Trần Đình Duy ở Bình Phước, có bố làm phụ hồ và mẹ phụ bán quán. Bé vừa trải qua cuộc phẫu thuật tim và đang chuẩn bị tiến hành nhiều ca mổ khác. Trường hợp thứ hai là em Quách Gia Minh ở Bến Tre, bị chấn thương do bị nổ bếp đất. 

Tham gia đêm nhạc có Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lệ Quyên, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc, hài Gia Bảo và MC Anh Khoa. Chương trình diễn ra tối 26/3 tại phòng trà Không Tên, TP HCM. Toàn bộ nghệ sĩ diễn không nhận cát-xê.

Hân Quy