23:25 26/12/2019
​Học viện Dontra – CEO Đoàn Huyền Trang đồng hành cùng Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Trong vai trò đồng ban tổ chức chương trình vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019, chuyên gia Đoàn Huyền Trang – CEO Học viện Dontra hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hỗ trợ hết mình mang lại thành công cho sự kiện làm đẹp lớn nhất cuối năm 2019.
 Tối 20/12/2019, hàng trăm ngôi sao làm đẹp trong nước và quốc tế đã có mặt tại Nhà khách chính phủ theo dõi sự kiện vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp cuối năm 2019 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019. Với quy mô tổ chức rộng rãi, quy tụ nhiều ngôi sao ngành làm đẹp cùng các hạng mục vinh danh uy tín, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Đứng sau thành công đó không thể không kể đến sự hỗ trợ và đồng hành của Học viện Dontra và CEO học viện Đoàn Huyền Trang trong vai trò đồng ban tổ chức.

CEO Huyền Trang - Học viện Dontra tại sự kiện thảm đỏ Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019

Học Viện Thẩm mỹ Dontra được thành lập hơn 10 năm liên tục phát triển mạnh trở thành thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam về Đào Tạo Phun Xăm Thẩm mỹ và Đào Tạo Spa, Vẽ Móng và nối mi chuyên nghiệp. Hàng ngàn học viên đã tốt nghiệp thành công tại đây và trở thành những kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoặc những người chủ kinh doanh spa - thẩm mỹ lớn mạnh.

Giám đốc của học viện làm đẹp này là Đoàn Huyền Trang. Chị tham gia rất nhiều các chương trình làm đẹp trong vai trò ban giám khảo nail và phun xăm cả trong nước lẫn quốc tế trong đó có thể kể đến như Ban giám khảo Đại hội phun xăm thẩm mỹ quốc tế lần thứ nhất diễn ra ngày 23/04/2018 do Việt Nam và viện thẩm mỹ Hàn Quốc phối hợp tổ chức, đơn vị đồng tổ chức tại lễ tri ân tổ nghiệp ngành Nail vào ngày 20/12/2018 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và tham gia trong vai trò tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019.

Dontra Spa do giám đốc Đoàn Huyền Trang điều hành và phát triển đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình khi luôn nằm trong Top 10 thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp Việt Nam do Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chứng nhận ngày 06/10/2017 tại Hà Nội. CEO học viên là gương mặt xuất sắc được vinh danh có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của nghành nghề Nail. Cô đã không ngừng tìm tòi mang  học hỏi để mang về những kiến thức cho học viên. Hiện tại cô cũng thường xuyên đứng giảng dạy chính 2 lớp nail và phun xăm.
 
Sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và được tu nghiệp tại nước ngoài và trong nước, cách tổ chức giảng dạy chuyên nghiệp, cung cấp nhiều chương trình dạy và học khác nhau, đa dạng từ cấp cơ bản đến nâng cao, nội dung giáo trình được biên soạn bài bản kết hợp với thực hành, phòng học được xây dựng hiện đại, ánh sáng và thiết bị đầy đủ để có thể đáp ứng tốt nhất cho điều kiện học tập của từng học viên, …đó là những điều kiện mà CEO Huyền Trang và Dontra đảm bảo với các học viên theo học tại học viện.
Với phương châm ''CHẤT LƯỢNG HƠN SỐ LƯỢNG'', học viện Dontra đặt tiêu chí đào tạo các chuyên viên làm đẹp cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện lên hàng đầu. Do đó, Dontra Academy rất nghiêm túc trong việc nghiên cứu giáo trình và phương pháp giảng dạy, luôn đưa đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn những kỹ thuật, máy móc công nghệ cao mang thương hiệu của các nước như Mỹ, Pháp, Đức. Hồng Kông, Hàn quốc,... để truyền tải đến cho các bạn học viên.
 Ngoài ra, Học viện Dontra cũng luôn tổ chức sự kiện update chia sẻ những xu hướng mới nhất hiện nay để giúp học viên có được những sự cập nhật nhanh chóng cũng như có cái nhìn bao quát hơn về hot trend làm đẹp của thế giới. 

Đặc biệt, Học viện Dontra còn có thể hỗ trợ học viên làm thủ tục và hồ sơ đi thi các chứng chỉ nghề của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép. Vậy nên, học viên của Dontra sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng chỉ Sơ cấp nghề giúp các bạn hoàn toàn tự tin hành nghề làm đẹp và mở cơ sở kinh doanh làm đẹp một cách hợp pháp tại Việt Nam. Thêm vào đó, với những ưu điểm nổi bật như: Giáo trình quốc tế, giáo viên có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, trên 90% giờ học là thực hành, luyện tập trên mẫu thật, hỗ trợ đồ dùng được hỗ trợ trong quá trình học, học viên được học cho tới khi thành thạo nghề, cam kết không phát sinh thêm học phí trong quá trình học, các hội thảo chuyên môn, update công nghệ mới được tổ chức thường xuyên cho học viên của Dontra, học viên được hỗ trợ giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, có ký túc xá cho các bạn học viên ở xa, học viên được tư vấn về mở cơ sở kinh doanh miễn phí.

Học viện Dontra tự tin có thể đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê cùng nghề thẩm mỹ. Với sứ mệnh cung cấp môi trường đào tạo chuyên nghiệp và chu đáo, là nơi học viên phát triển các kỹ năng nghề nghiệp một cách hiệu quả và tự tin, Dontra Academy  thật sự là một địa chỉ học nghề thẩm mỹ tuyệt vời dành cho bạn.

Học viện Dontra
Địa chỉ: 42 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình II – Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0988831369-0393139999