12:21 05/10/2015
NTM Anh Đào vào bộ tứ quyền lực Hair Office
Vừa qua, nhận lời mời của BTC “Tóc đẹp công sở” NTM Anh Đào chính thức ngồi vào “ghế nóng” trong vai trò thành viên ban giám khảo cuộc thi.
Được biết, Hair Office là một chương trình đặc biệt dành cho chị em công sở với việc các Hair Stylish tư vấn, thiết kế và biến đổi mái tóc giúp các nữ công chức, các nhân viên văn phòng tìm ra phong cách phù hợp nhất với môi trường làm việc của chính mình. Chia sẻ với phóng viên Tocdep24h.vn, NTM Anh Đào cho biết: “Tôi đã gắn bó với nghề tóc gần 20 năm và phần lớn khách hàng của tôi đều là các chị em công sở, nhân viên văn phòng vì vậy tôi rất hiểu mong muốn làm đẹp, xu hướng thẩm mỹ của chị em trong môi trường công sở là thanh lịch, nhã nhặn mà vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, hiện đại và năng động… Tôi rất vui và hạnh phúc khi được BTC Hair Office mời làm thành viên BGK năm nay. Tôi hi vọng với những kiến thức của mình sẽ giúp cho cuộc thi tìm ra những mái tóc đẹp nhất, những NTM Tài năng nhất để từ đây các Hair Salon thực sự là nơi khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn. Một lần nữa xin chúc BTC Hair Office có một cuộc thi thành công và hữu ích với những người yêu Tóc đẹp công sở.”
 

NTM Anh Đào cùng 3 vị giám khảo quyền lực trong  Ban giám khảo cuộc thi Hair Office 2015.
 
 

Hair Office là một chương trình đặc biệt dành cho chị em công sở với việc các Hair Stylish tư vấn, thiết kế và biến đổi mái tóc giúp các nữ công chức, các nhân viên văn phòng tìm ra phong cách phù hợp nhất với môi trường làm việc của chính mình.
 
 

NTM Anh Đào chia sẻ: “ phần lớn khách hàng của tôi đều là các chị em công sở, nhân viên văn phòng vì vậy tôi rất hiểu mong muốn làm đẹp, xu hướng thẩm mỹ của chị em trong môi trường công sở là thanh lịch, nhã nhặn mà vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, hiện đại và năng động…”
 
 
 

Anh Đào Hair Salon là một địa chỉ được rất nhiều chị em công sở tin tưởng và yêu thích.
 
 

Trong nhiều năm qua, NTM Anh Đào đã làm đẹp cho hàng ngàn nữ nhân viên công sở trên địa bàn thành phố Hà Nội
Anh Đào Hair Salon: Cs1 39 Cốm Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội *** Cs2 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội