14:26 15/12/2015
NTM Don Hậu chia sẻ kỹ thuật bới tóc ứng dụng và nghệ thuật tạo hình trên sân khấu
Nhận lời mời của Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam, NTM Don Hậu sẽ có buổi giao lưu chia sẻ kỹ thuật bới tóc ứng dụng và nghệ thuật trình diễn, tạo hình trên sân khấu vào 9h30 ngày 26/12/2015 tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia số 42 Nam Ngư – Cửa Nam – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
NTM Don Hậu được biết tới là một trong những nghệ sĩ tóc có phong cách trình diễn và những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong các Hair Show đỉnh cao của ngành tóc Việt Nam đương đại. Với trên 20 năm kinh nghiệm trình diễn, anh luôn cho thấy sức hút đặc biệt khi liên tục đưa ra những bộ sưu tập mang tính đột phá, khác biệt làm nên thành công cho các sự kiện đình đám như: Paris by night, Việt Nam next top model, Duyên dáng Việt Nam, Giá trị sống, Tôi gìn giữ vẻ đẹp…
Trong buổi giao lưu chia sẻ sắp tới tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam, NTM Don Hậu sẽ chia sẻ chuyên sâu về kỹ thuật bới tóc ứng dụng và nghệ thuật trình diễn tạo hình trên sân khấu. Ngoài ra anh còn bật mí về những yếu tố để gây ấn tượng và thu hút người xem trong phong cách biểu diễn. Đây là buổi chia sẻ duy nhất mà NTM Don Hậu dành cho những NTM yêu thích nghệ thuật bới tóc và trình diễn. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu với qúy vị buổi giao lưu & chia sẻ đặc biệt này.
Liên hệ khóa học: 
Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam: số 42 Nam Ngư – Cửa Nam – Hoàn Kiếm – Hà Nội. 
Điện thoại: Viện trưởng - NTM Xuân Thương 0912 750 996

Note: 
- Học viên tham gia được học các kiểu bới tóc từ Đơn giản đến Nâng cao .
- Được giao lưu với giảng viên chuyên nghiệp của Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia.
- Được giảng viên chia sẻ kinh nghiệm và kĩ thuật để làm tốt mẫu tóc cho người mẫu trình diễn. 
 
NTM Don Hậu được biết đến là một trong những nghệ sĩ tóc có phong cách trình diễn và những bộ sưu tập ấn tượng nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại.
 
Anh được xem là một NTM sở hữu kỹ thuật bới tóc giàu sức sáng tọa nhất hiện nay.   
 
Đây là buổi học duy nhất của NTMT Don Hậu dành cho các NTM Hà Nội tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam vào ngày 26/12/2015.
 
Với trên 20 năm kinh nghiệm và liên tục xuất hiện trong những Hair Show đình đám, NTM Don Hậu là cái tên bảo đảm cho thành công của các Hair Show đỉnh cao.
 
NTM Don Hậu hiện đang dẫn đầu trong Oscar For Hair ở hạng mục giải “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt” & hạng mục “Ngôi sao của năm”.
 
Một số mẫu tóc ấn tượng của NTM Don Hậu trong Hair Show: “Tôi gìn giữ vẻ đẹp”.