22:22 16/11/2022
Bàn tay vàng chăm sóc da quốc tế - Chuyên gia Nguyễn Thị Hương
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia tranh tài cùng các tài năng chăm sóc da đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, chuyên gia Nguyễn Thị Hương đã đạt được giải thưởng danh giá tại Best Skill 2022. Chị không giấu được niềm vui khi nhận được vinh danh Bàn tay vàng quốc tế tại sân chơi tầm cỡ này.


Bàn tay vàng chăm sóc da quốc tế - Chuyên gia Nguyễn Thị Hương

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Đại diện Việt Nam tham gia tranh tài, chuyên gia Nguyễn Thị Hương đã mang về niềm vinh dự, vượt qua nhiều ứng viên tài năng của ngành làm đẹp quốc tế đạt được Bàn tay vàng đầy cao quý. Một thành tích vang dội, tiếp tục khẳng định bản lĩnh tài năng của các chuyên gia Việt trên trường quốc tế.

Được biết, chuyên gia Nguyễn Thị Hương hiện đang làm việc tại spa Cẩm Ly chuyên phun xăm thẩm mỹ, nail, chăm sóc da, makeup, tóc và đào tạo học viên chuyên nghiệp thuộc các lĩnh vực làm đẹp trên. Spa thực hiện chuyển giao công nghệ làm đẹp tân tiến, hỗ trợ các chủ spa tiếp cận trang thiết bị tân tiến và hiện đại bậc nhất. Chị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với lượng khách hàng cũ đông đảo.

“Tôi học phun xăm thẩm mỹ Phương Dung Bác sĩ Bảo, học chăm sóc da thẩm mỹ MAILISA, học trường trung cấp Quốc tế. Tôi cũng may mắn khi gặp được người Master Thủy Phạm cũng là trưởng ban giám khảo của chương trình vừa qua. Chị ấy chỉ đường cho tôi đi đường nào là đúng và tôi thật may mắn khi gặp được các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng”, chuyên gia Nguyễn Thị Hương chia sẻ.

Trước khi tham gia cuộc thi Best Skill Competition - Top of Beauty 2022, chị đã có cơ hội tham gia các hội thảo sự kiện lớn học hỏi trau dồi kiến thức. Bản thân chị từng đạt được nhiều giải thưởng vinh danh lớn khác. Ngôi vị quán quân ngành làm đẹp 2022, Kỹ thuật vàng ngành làm đẹp tại Global Beauty là những giải thưởng lớn đó.

Giải thưởng được trao tại Best Skill 2022 mở ra cho chuyên gia Nguyễn Thị Hương nhiều cơ hội mới. Chị sẽ không ngừng nỗ lực để đạt thêm nhiều thành tựu vang dội trong tương lai không xa.