09:34 12/11/2015
NTM Hà Cung tưng bừng khai trương cơ sở 2
Vừa qua, NTM Hà Cung tưng bừng khai trương cở sở 2 – Hà Cung Hair Salon & Academy tại số 11, phố Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.
Đến tham dự và chia vui với NTM Hà Cung có nhiều gương mặt tiêu biểu của ngành tóc Việt như: NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net cùng đại diện các nhãn hàng, các đơn vị báo chí truyền thông của ngành tóc Việt.
NTM Hà Cung với trên 20 năm kinh nghiệm được biết đến là một trong những nhà sư phạm giỏi của ngành tóc với trường phái tạo mẫu tóc Pivot point. Hiện nay, ngoài hoạt động kinh doanh Salon và đào tạo học viên,  chị còn  đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật cho tạp chí Hair Fashion (Tạp chí thời trang tóc Việt Nam) cũng như làm MC, Biên tập viên cho những sự kiện lớn của ngành tóc. Chia sẻ cùng PV Báo Tocdep24h.vn, NTM Hà Cung cho biết: “ Tôi rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của các khách hàng thân yêu cùng bạn bè đồng nghiệp trên chặng đường xây dựng và phát triển hệ thống Hà Cung Hair Salon & Academy. Với tôi, tóc luôn là tình yêu, là sự đam mê để tôi theo đuổi và gắn bó hơn 20 năm qua. Trong xu hướng phát triển nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay, tôi và Hà Cung Academy sẽ cố gắng đưa tới cho các học viên yêu nghề tóc những kiến thức căn bản nhất, mới nhất của thế giới vào các chương trình đào tạo. Ngoài ra, học viện cũng sẽ đưa vào chương trình đào tạo những kiến thức quan trọng như: Kỹ năng quản lí nhân sự, Makerting Online, phương pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Salon… Tôi rất mong Hà Cung Hair Salon & Academy tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng, các bạn bè đồng nghiệp và các học viên trong chặng đường phát triển tiếp theo”.
 

NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng Biên tập Tocvasao.net, ông Trần Quyết – Đại diện mỹ phẩm Orzen cùng NTM Hà Cung cắt băng khai trương cơ sở 2 Hà Cung Hair Salon & Academy.
 

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc tặng hoa và chúc mừng NTM Hà Cung.
 

Đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, nhà báo Hoàng Mạnh Hà tới chia vui và chúc mừng thành công cơ sở 2 Hà Cung Hair Salon & Academy.


NTM Hòa Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt cùng các NTMT nâng ly chúc mừng thành công của NTM Hà Cung trong ngày khai trương Hà Cung Hair Salon & Academy cơ sở 2.

 

Tới dự và chia vui cùng NTM Hà Cung còn có nhiều tay kéo giàu kinh nghiệm và  NTM trẻ của ngành tóc Việt như: NTM Lọc Bình, NTM An Thắng, Đàm Trung, Tuấn Cận…
 

NTM Thúy Hằng, Thúy Vy, Mr. Quyết, Nam Nguyễn nâng ly chúc mừng NTM Hà Cung.
 

NTM Thảo Linh, Minh Thủy, Lộc Bình tặng hoa và chúc mừng NTM Hà Cung. 
   

NTM Hà Cung với trên 20 năm kinh nghiệm được biết đến là một trong những nhà sư phạm giỏi của ngành tóc với trường phái tạo mẫu tóc Pivot point.
 

Hiện nay, ngoài hoạt động kinh doanh Salon và đào tạo học viên,  chị còn  đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật cho tạp chí Hair Fashion (Tạp chí thời trang tóc Việt Nam) cũng như làm MC, Biên tập viên cho những sự kiện lớn của ngành tóc. Với chị, tóc luôn là tình yêu và sự đam mê để chị gắn bó và theo đuổi hơn 20 năm qua.


NTM Hà Cung đang được đề cử cho hạng mục "Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục & đào tạo ngành tóc Việt Nam" tại Oscar For Hair 2015. 


Buổi tiệc nhiều ý nghĩa diễn ra trong không gian ấm cúng và sang trọng của Hà Cung Hair Salon & Academy cơ sở 2 tại  số 11, phố Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.