14:14 22/06/2024
Master Thủy Kool - Ngọn lửa đam mê và nghị lực phi thường tại Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Cuộc thi The Diamond Face PMU 2024 vừa qua đã khép lại với thành công vang dội, không chỉ bởi quy mô hoành tráng, dàn thí sinh tài năng mà còn bởi sự góp mặt của Ban Giám Khảo đầy tâm huyết và chuyên môn cao. Trong số đó, Master Thủy Kool - một cái tên nổi tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam - đã để lại dấu ấn sâu sắc với câu chuyện đầy truyền cảm hứng về hành trình chinh phục đam mê và nghị lực phi thường.

Mang trong mình niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng, Trần Thị Thuỷ (Thuỷ Kool) đã dấn thân vào con đường phun xăm thẩm mỹ từ năm 2012. Tuy nhiên, hành trình của cô không hề bằng phẳng. Vào năm 2012, trong lúc đang là sinh viên Điều Dưỡng, Thuỷ Kool gặp tai nạn nghiêm trọng và phải trải qua ca phẫu thuật mổ chân. Nỗi đau đớn cùng nguy cơ cưa chân khiến cô tưởng chừng như gục ngã. Nhưng với nghị lực phi thường, Thuỷ Kool đã vượt qua mọi khó khăn, tập vật lý trị liệu và trở lại với đam mê của mình.


Hành trình chinh phục ngành làm đẹp của nữ Master không hề dễ dàng 

 

Sau khi hồi phục, Thuỷ Kool tiếp tục theo đuổi đam mê và gặt hái nhiều thành công vang dội. Cô đạt Chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế cấp (2012), Cử nhân ngành Điều Dưỡng Đa Khoa (2018), Giải thưởng Bàn tay vàng đấu trường Pen (2023), Chuyên gia trình diễn The Diamond PMU ERA (2023), Chuyên gia giảng dạy The Diamond Class PMU (2024). Với tài năng, kinh nghiệm và tâm huyết, Master Thủy Kool đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ học trò và là một trong những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Trong vai trò Ban Giám Khảo tại Diamond Face PMU 2024, Master Thủy Kool không chỉ đánh giá các thí sinh một cách công tâm, minh bạch mà còn truyền tải những kinh nghiệm quý báu và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê nghề phun xăm thẩm mỹ. Cô chia sẻ: "Mình mong muốn được giao lưu, học hỏi, bởi dù đã làm nghề nhiều năm nhưng trong mình luôn là tinh thần tiến lên phía trước, các bạn thí sinh ngày càng rất giỏi thậm chí mình phải học hỏi thêm. Và được giao lưu với các bạn đồng nghiệp trân quý."



Master Thủy Kool tin rằng, Diamond Face PMU 2024 không chỉ là một cuộc thi mà còn là sân chơi để các tài năng trẻ thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển. Với những chia sẻ đầy tâm huyết và truyền cảm hứng của mình, Master Thủy Kool đã góp phần khẳng định vai trò quan trọng của Ban Giám Khảo trong việc định hướng và nâng tầm cho cuộc thi.

 

Master Thủy Kool là một tấm gương truyền cảm hứng cho những ai đam mê theo đuổi ước mơ của mình. Chuyện đời và sự nghiệp của cô là minh chứng cho sức mạnh của nghị lực và niềm đam mê. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Master Thủy Kool sẽ tiếp tục truyền lửa cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng cộng đồng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và phát triển.