01:06 23/09/2016
NTM Hiếu Dragon tỏa sáng với “War and Peace” trong vòng “Đối đầu - Hair Idol 2016”
Hair Idol ( Cuộc thi tìm kiếm thần tương tóc Việt Nam) là cuộc thi được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp Bản quyền riêng cho Báo điện tử tocvasao.net. Cuộc thi có quy mô rộng khắp cả nước và thí sinh Hiếu Dragon là một trong những thí sinh được sự đánh giá cao của Ban giám khảo khi anh xuất sắc nhận được 9 thẻ xanh của Ban giám khảo để thẳng tiến dự tranh Chung kết Hair Idol 2016.
 
Hiếu Dragon và tác phẩm “War and Peace” trên sân khấu Hair idol – Đối đầu.
Thí sinh mang số báo danh 02-  Hiếu Dragon đã tạo ấn tượng trong vòng thi Đối đầu bằng mẫu tóc với chủ đề War and Peace – Chiến tranh và hòa bình. Lấy nguồn cảm hứng từ nữ thần Athena trong huyền thoại Hy Lạp được thể hiện trên tóc của người mẫu Ngô Lan Phương.
Hiếu Dragon cùng HLV Tiến Lương và các thành viên của Tiến Lương Hero Team.
Hiếu Dragon là thành viên trong Team của Huấn luyện viên quyền lực- bậc thầy màu tóc Đỗ Tiến Lương. Vị Huấn luyện viên có kiến thức uyên bác và nhiệt huyết trong nghề đã hướng dẫn Hiếu Dragon hoàn thành bài thi suất sắc là 3/50 thí sinh thuyết phục được 100% huấn luyện viên để bước vào vòng Chung kết.
Tác phẩm “War and Peace” của Hiếu Dragon.
Để thuyết phục được 10 HLV thì Thí sinh Hiếu Dragon đã vẽ lên một bức tranh với những màu sắc vừa thể hiện được kỹ thuật phối màu đánh dấu phong cách của chính mình vừa thể hiện được sự hài hòa uyển chuyển của biến đổi sắc màu. Đạt đến độ huyền ảo mà tinh tế cộng với sự đối lập của những tone màu nóng- lạnh bắt mắt. Thể hiện đúng nội dung của tác phẩm Chiến tranh – hòa bình. Hai thái cực bất ổn của sự luân chuyển trạng thái thế giới. Qua tác phẩm thông điệp mà thí sinh muốn gửi gắm là ước nguyện bảo vệ cho hòa bình nhân loại.
Hiếu Dragon trong vòng giấu mặt Hair Idol 2016.
Hiếu Dragon là một nhà tạo mẫu trẻ thỏa sức sáng tạo bằng bàn tay tài hoa với những đường cắt chuẩn và tỉ mỉ cộng với lòng yêu nghề cháy bỏng đã giúp anh hoàn thành bài dự thi của mình một cách xuất sắc với số điểm đáng ngưỡng mộ.
Dưới sự chỉ dẫn tận tình của HLV trưởng Đỗ Tiến Lương – người thuyền trưởng chèo lái đưa các thí sinh trong  đội cập bến thành công. Hiếu Dragon chắc chắn sẽ tiếp thu nhiều kiến thức và chuẩn bị thật tốt cho Vòng Chung Kết được tổ chức vào ngày 4/10 sắp tới.
Mời các bạn đón xem phong cách Phi trào lưu của thí sinh Hiếu dragon cũng như HLV Đỗ Tiến Lương trong những nước đi của ván bài hiểm chốt góp phần kịch tính cho cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhà tạo mẫu trẻ Việt Nam.