00:12 16/08/2019
​CEO Thẩm mỹ Cẩm Anh đảm nhận vai trò Cố vấn cao cấp của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Cùng với các thành viên ban tổ chức và hội đồng giám khảo cuộc thi, CEO Cẩm Anh sẽ đưa ra những góp ý quan trọng để hoàn thiện hệ thống chuẩn mực đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 10 tới.
Là một trong những bậc thầy về làm đẹp chuyên gia Cẩm Anh- Nhà sáng lập của Thẩm mỹ Cẩm Anh cũng vượt qua rất nhiều khó khăn. Từ một các tên xa lạ trong ngành, giờ đây qua thời gian đồng hành, chị đã xây dựng được tên tuổi của mình cùng thương hiệu Cẩm Anh và là nhà sư phạm tài ba khi đào tạo ra rất nhiều chuyên gia ngành làm đẹp xuất sắc.

Sự xuất hiện của chuyên gia Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á là sự bảo chứng về chuyên môn chất lượng của cuộc thi. Bằng kinh nghiệm từng trải, bằng thực tế công việc, chuyên gia Cẩm Anh tự tin sẽ hoàn toàn xuất sắc vai trò cố vấn cao cấp tại cuộc thi. Trước khi đến với vai trò quan trọng  này, chuyên gia Cẩm Anh cũng từng tham gia chấm thi, đánh giá và cố vấn tại các cuộc thi tay nghề lớn trên cả nước.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.