13:36 14/10/2015
NTM Nam Tony và hành trình đến giải vàng “Top of beauty 2015”
Vừa qua , NTM Nam Tony xuất sắc giành giải vàng trong sân chơi đẳng cấp “Top of beauty 2015”.
Anh được biết đến là một trong những tay kéo trẻ đầy tài năng của ngành tóc Hà Nội. Đến với “Top of  beauty 2015” với anh như một giấc mơ khi được trải nghiệm qua các vòng đấu khắc nghiệt, được thử thách và vượt qua chính mình luôn là cảm giác tuyệt vời với một người yêu nghề tóc như anh. Chia sẻ cùng phóng viên Tocdep24h.vn NTM Nam Tony cho biết: “ Với tôi, giờ đây cảm xúc vẫn nguyên vẹn như khi nâng cao giải vàng trong đêm chung kết đầy sắc màu của Top of beauty 2015. Thật hạnh phúc khi có dịp được trao đổi, giao lưu và cọ sát với những anh chị đồng nghiệp trong một sân chơi vô cùng đặc biệt và thú vị như Top of beauty. Qua cuộc thi, tôi đã học tập được rất nhiều điều, được quen biết rất nhiều những tài năng của ngành tóc Việt. Với tôi, giải thưởng có ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần và luôn nhắc nhở tôi về tình yêu, lòng đam mê và sự cố gắng với một ngành nghề giàu tính nghệ thuật và nhân văn như nghề tóc. Một lần nữa qua Tocdep24h.vn tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới đồng nghiệp, bạn bè, những khách hàng yêu quý và BTC Top of beauty 2015”.
 
 

NTM Nam Tony được biết đến là một trong những tay kéo trẻ đầy tài năng của ngành tóc Hà Nội.

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng sợ loại, NTM Nam Tony đã chứng tỏ tài năng của mình ở vòng 2 “Top of beauty 2015”.
 

Mang niềm tin chiến thắng vào dự đêm chung kết, NTM Nam Tony đã có một màn trình diễn ẫn tượng cùng người mẫu của mình.
 
 

Với kỹ thuật tuyệt đỉnh cùng những sải bước tự tin trong đêm chung kết. NTM Nam Tony đã giành giải vàng “Top of beauty 2015”.
 
 

Sau cuộc thi, NTM Nam Tony chia sẻ: “Với tôi, giải thưởng có ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần và luôn nhắc nhở tôi về tình yêu, lòng đam mê và sự cố gắng với một ngành nghề giàu tính nghệ thuật và nhân văn như nghề tóc…”