17:57 17/10/2020
​NTMT Đoàn Trần Minh Khoa – Giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 chính thức công bố NTMT Đoàn Trần Minh Khoa sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực của chương trình diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới đây.

NTMT Đoàn Trần Minh Khoa hay còn được biết đến với nghệ danh “Khoa tóc dài” là một trong những nhà tạo mẫu tóc danh giá hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Vào nghề từ năm 1996, trong suốt những năm tháng làm nghề đã qua, NTMT Đoàn Trần Minh Khoa luôn cố gắng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, uy tín đến thị trường.

Anh là người thầy cũng là truyền cảm hứng đam mê của hàng nghìn bạn trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Chỉ cần các bạn thành công, học ra nghề đối với NTMT Đoàn Trần Minh Khoa đã là niềm vui không kể xiết.

Sự cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp và tài năng của NTMT Đoàn Trần Minh Khoa được ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá hàng đầu ngành tóc. Trong đó đặc biệt phải kể đến giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm 2000. Một dấu ấn nữa trong nghề là anh xây dựng nên thành công của thương hiệu salon Khoa tóc dài tại địa chỉ 131 Nguyễn Công Hoan, F7, Quận Phú Nhuận.  

Kỷ lục Guinness chắc chắn sẽ là điểm nhấn lớn của NTMT Đoàn Trần Minh Khoa trong năm 2020. Kỷ lục Guinness ngành tóc tại thành phố Hồ Chí Minh được phối hợp tổ chức bởi Hội kỷ lục gia Việt Nam, báo Tóc và sao, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Chương trình sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm 2020. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc.