20:20 30/12/2015
NTM Thảo Linh - "Song hỉ lâm môn"
Năm 2015 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của NTM Thảo Linh khi chị xuất sắc giành giải thưởng Quốc gia “Kéo vàng nghệ thuật” và được ngồi vào ghế nóng trong vai trò giám khảo “Gương mặt thân quen 2015”.
 
Với bề dầy 15 năm kinh nghiệm cùng tình yêu và lòng nhiệt huyết với công việc thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Trong những năm qua, NTM Thảo Linh liên tục đưa ra những mẫu tóc, những bộ sưu tập mang tính định hướng cao dành cho khách hàng và những tín đồ yêu tóc. Với những đóng góp không mệt mỏi nên thành quả đến với chị trong những ngày cuối năm 2015 không nằm ngoài dự đoán với những đồng nghiệp thân thiết, những bạn bè khách hàng luôn hiểu về chị. Chia sẻ cảm xúc nhân sự kiện “Song hỉ lâm môn” với giải vàng Quốc gia Oscars For Hair và là giám khảo quyền lực trong chương trình gương mặt thên quen 2015, NTM Thảo Linh cho biết: “ Tôi hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cao quý của ngành tóc, với tôi hành trình 15 năm gắn bó với nghề giờ đây đã có những trái ngọt, những thành quả, điều này khiến tôi suy nghĩ là mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để phục vụ tốt nhất cho những khách hàng thân yêu. Tôi xin dành giải thưởng cao quý này tặng các khách hàng, đồng nghiệp và gia đình nhỏ, những người đã luôn ủng hộ tôi trong suốt hành trình gắn bó với nghề tóc…”
 

Đạo diễn Trần Mạnh Cường – Giám đốc kênh truyền hình Style TV và Ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh trao Cup vàng danh giá và bằng chứng nhận do hội đồng Oscars thẩm định cho NTMT Thảo Linh.
 

Khoảnh khắc hạnh phúc của NTM Thảo Linh khi nâng Cup vàng Quốc gia Oscars For Hair trên tay.
 

NTMT Thảo Linh cùng gia đình, người thân – Những người luôn đồng hành và ủng hộ chị trên con đường thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 

Với bề dầy 15 năm kinh nghiệm cùng tình yêu và lòng nhiệt huyết với công việc thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Trong những năm qua, NTM Thảo Linh liên tục đưa ra những mẫu tóc, những bộ sưu tập mang tính định hướng cao dành cho khách hàng và những tín đồ yêu tóc. Với những đóng góp không mệt mỏi nên thành quả đến với chị trong những ngày cuối năm 2015 không nằm ngoài dự đoán với những đồng nghiệp thân thiết, những bạn bè khách hàng luôn hiểu về chị.