18:14 14/01/2016
NTM Thu Hoài nâng cao cúp vàng danh giá trong Oscars ngành tóc
Gây bất ngờ với hội đồng nghệ thuật Oscras For Hair từ những ngày đầu gửi bài dự thi, NTM Thu Hoài còn làm đông đảo người yêu tóc thán phục với chất nghệ thuật của bài thi và với lượng bình chọn khủng chị đã xuất sắc giành giải “Kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscars For Hair 2015.
Luôn làm việc hết mình và hăng say với niềm đam mê lớn thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chị được biết tới là một trong những người phụ nữ tài năng nhất của ngành tóc Việt đương đại. Tỉ mỉ trong từng đường cắt và xử lí màu tinh tế, chị đã làm mãn nhãn người yêu tóc Việt và hoàn toàn thuyết phục hội đồng nghệ thuật Oscras ngành tóc với bài dự thi đẳng cấp. Bất ngờ hơn nữa, chị còn nhận được một lượng Fan đông đảo với con số  bình chọn lên tới 5911. Tất cả những điều đó đã đưa chị bước lên bục vinh quang nhà hát lớn thành phố Hà Nội với giải thưởng danh giá “kéo vàng hoàn mỹ”. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp của NTM Thu Hoài trong Oscars For Hair 2015.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscras For Hair và diễn viên Diễm Hằng trao giải “Kéo vàng hoàn mỹ” cho NTM Thu Hoài.
 
 

Hạnh phúc được nhân đôi khi NTM Thu Hoài đứng cùng gia đình và người thân trong giây phút nhận giải “kéo vàng hoàn mỹ” tạo Oscras ngành tóc.
 

Với lượng bình chọn lên tới 5911, NTM Thu Hoài đã xuất sắc vượt qua hàng trăm NTM trên toàn quốc để nâng cao Cúp vàng danh giá trong Oscras For Hair 2015.