19:23 17/11/2020
Master Tuyết Lê hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với các cộng sự, Master Tuyết Lê trong vai trò giám khảo cuộc thi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam.

Master Tuyết Lê sinh ra và lớn lên tại vùng đất Văn Giang, Hưng Yên. Sau 10 năm theo ngành làm đẹp và 3 năm theo đuổi nghành phun xăm thẩm mỹ, Master Tuyết Lê trải qua giai đoạn học nghề, làm nghề và dạy nghề. Cô tham gia rất nhiều cuộc thi về ngành phun xăm thẩm mỹ và đạt được rất nhiều giải thưởng.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brands Of Asian Beauty 2019, 2 giải nhì cuộc thi MASTER BEAUTY 2019 và nhiều giải thưởng khác, cô vinh dự được  BTC cuộc thi KỶ LỤC GUINNESS 2020 xét duyệt và mời làm Ban giám khảo chấm thi bộ môn Phun xăm thẩm mỹ.

Master Tuyết Lê chia sẻ: “Cuộc thi đã kết thúc với bao kỷ niệm cho thí sinh và BGK chúng tôi. Đây cũng là lần đầu tiên làm BGK và cũng lần đầu tiên đưa học viên của mình đi thi. Tôi rất may mắn khi học viên của mình đã vượt qua gần 2000 thí sinh để đạt được giải NHÌ giải thưởng danh giá của cuộc thi”.

Master Tuyết Lê mong muốn được giúp và đào tạo ra nhiều khoá học phun xăm thẩm mỹ giúp cho các bạn học viên luôn tự tin và có kỹ thuật thật tốt để làm hài lòng tất cả mọi người.  Đồng thời, nữ Master cũng khẳng định thương hiệu Tuyết Lê trong ngành làm đẹp để khách hàng biết đến, tin tưởng và các sản phẩm của cô.
Kỷ lục Guinness 2021 đã chính thức được khởi động, hy vọng Master Tuyết Lê sẽ trở lại và có thêm nhiều kiến thức chia sẻ cùng các thí sinh về đời, về nghề.