20:07 07/09/2017
NTMT Anh Quốc Idol lịch lãm tham dự Hair Awards 2017
Vừa qua, Hair Awards 2017 đã được diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia trong sự theo dõi của hàng nghìn các NTMT trên khắp cả nước.
Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của các tên tuổi lớn trong ngành làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng và các cơ quan báo chí truyền thông tham dự. Đây cũng là dịp giao lưu gặp gỡ của nghệ sỹ tóc và các nghệ sỹ trong show biz Việt.
Xuất hiện trong bộ trang phục sang trọng nhưng không kém phần cá tính, NTMT trẻ tài năng Anh Quốc Idol rất vui mừng khi có cơ hội được gặp lại những người đồng bạn đồng nghiệp và những người bạn trong cuộc sống tại một ngày hội lớn của ngành tóc. Chia sẻ với PV Tocdep24h.vn, anh cho biết: “ Bạn biết đấy, đặc thù công việc của chúng tôi thường xuyên phải có mặt tại salon, ít có thời gian rảnh để ra ngoài tham gia tiệc tục cùng bạn bè. Vậy nên hôm nay có mặt tại Hair Awards tôi thực sự rất vui khi được giao lưu cùng anh em đồng nghiệp và những nghệ sỹ trong show biz Việt. Chúc cho các chương trình của Tocvasao.net sẽ ngày một nhiều và luôn thành công như Hair Awards 2017…”
 

NTMT Anh Quốc Idol chụp hình lưu niệm cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Hair Awards.
 

Anh Quốc Idol lịch lãm tham dự Hair Awards.
 

NTMT Anh Quốc Idol gặp gỡ những người bạn trong sự kiện.