17:15 20/07/2019
​Hiệp hội Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên tổ chức hoạt động thiện nguyện cộng đồng
Ngày 20/7, Thành viên của Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên đã có hoạt động thiện nguyện cộng đồng ý nghĩa tại xã Bá Xuyên.
Đến hẹn lại lên, Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên tiếp tục chặng hành trình thiện nguyện cộng đồng đến các xã trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Hoạt động thiện nguyện lần này được Hiệp hội lựa chọn tổ chức tại xã Bá Xuyên, Thành phố Sông Công. Là hoạt động được hiệp hội tổ chức thường niên trong nhiều năm qua, các thành viên đều nhiệt tình hưởng ứng, cùng với sự ủng hộ và quan tâm của các cấp ban ngành địa phương, buổi thiện nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bà Mỹ Huệ - Giám đốc Mỹ Phẩm Huệ Hưng cùng toàn thể các thành viên Hiệp Hội CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên

Bà Mỹ Huệ cùng anh chị em Hiệp Hội CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện dành cho người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Hiệp hội, bà Mỹ Huệ chia sẻ: “Khép lại chương trình cắt tóc thiện nguyện tại thị xã Bá Xuyên thay mặt Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Thành Đoàn của thành phố Sông Công, Ủy ban xã Bá Xuyên, cùng các y bác sĩ của bệnh viện C đã phối hợp và giúp cho hiệp hội tóc Thái Nguyên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên đã không ngại đường xa để về cùng chương trình và các salon tại khu vực Sông Công và Phổ Yên đã chung tay và góp sức giúp cho chương trình cắt tóc từ thiện được thành công tốt đẹp”.

NTMT Thảo Văn - Cây kéo gạo cội của ngành tóc xứ trà. Anh thường xuyên là người đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

NTMT Thành Tóc - Gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động của ngành tóc Thái Nguyên

Với sứ mệnh “giữ gìn vẻ đẹp Việt”, các nhà tạo mẫu tóc tài năng của Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên luôn sống cùng với niềm đam mê, cống hiến hết mình cho công việc. Là công việc tạo nên thu nhập hàng ngày, các nhà tạo mẫu tóc của Hiệp hội cũng luôn quan tâm đến công tác hoạt động từ thiện cộng đồng thông qua nghề nghiệp của bản thân. Mái tóc của rất nhiều người đã chỉnh chu, đẹp hơn dưới bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu tóc Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên qua từng buổi từ thiện cộng đồng, cắt tóc miễn phí tại các xã. Không chỉ làm đẹp cho đời, làm đẹp xã hội, hoạt động thiện nguyện này đã lan tỏa đi yêu thương và cổ vũ rất nhiều tổ chức trên địa bàn tỉnh có thêm các hoạt động cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Các thành viên của Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên tại buổi cắt tóc thiện nguyện tại xã Bá Xuyên 


Dưới thời tiết nắng nóng ,các thành viên vẫn nhiệt tình tham gia 





Niềm vui trên gương mặt mỗi khách hàng đặc biệt đến với buổi từ thiện là động lực để Hiệp hội tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng hơn nữa trong thời gian tới.