15:45 06/11/2017
NTMT Chinh Còi - Gương mặt ấn tượng “tranh đấu chiến trường” Hair Star 2017
Là một đại diện cho thế hệ NTMT tài năng lẫy lừng TP Thái Nguyên, NTMT Chinh Còi đang là “cái tên” quen thuộc được nhiều chị em tin tưởng gửi trao niềm tin làm tóc. Với mong muốn học hỏi và chinh phục đỉnh cao nghệ thuật thiết kế tóc, tham dự Hair star 2017 – cuộc thi ngành tóc quy mô nhất TP Thái Nguyên, NTMT Chinh Còi tràn đầy tự tin và được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi này.
Gây ấn tượng nhờ những tuyệt tác độc đáo trong làng tóc Thái Nguyên, NTMT Chinh Còi là một trong số ít những “cây kéo” sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Các tác phẩm được chị tạo nên là sự hòa quyện hoàn hảo không tì vết, từng đường cắt mịn màng lướt nhẹ, từng gam màu nổi bật đan xen khiến cho mái tóc trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Thực sự để tạo ra tác phẩm sáng tạo đến vậy phải là những “cây kéo” cứng, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, một tác phẩm mà hiếm có ai dễ dàng tạo nên được.
 
 
NTMT Chinh Còi được dự đoán là ứng cử viên sáng giá ngôi vị cao nhất Hair Star 2017


Tỉ mỉ, khéo léo chính là điều khiến khách hàng yêu quý NTMT Chinh Còi

 
Gắn bó với nghề đến nay đã được 10 năm, NTMT Chinh Còi từ sớm đã gặt hái được những thành tựu đáng nể. Hiện nay, chị đang được biết đến với vai trò là “bà chủ” của Hair Salon Chinh Còi – một địa chỉ làm đẹp “có tiếng” TP Thái Nguyên. Đam mê với tình yêu nghề tóc đã chắp cánh cho chị có nhiều cơ hội thử thách và thành công với nghề. Để hôm nay, người ta biết đến Chinh Còi với vai trò là một thợ tóc chuyên nghiệp đầy tận tâm và chu đáo. Có lẽ cũng bởi lòng nhiệt thành và tay nghề điêu luyện đã giúp NTMT Chinh Còi xây dựng nên hình tượng trong tâm trí nhiều khách hàng bao năm qua.

Tham dự Hair Star 2017, NTMT Chinh Còi chia sẻ: “Mình rất háo hức mong chờ đêm chung kết vào 21/11 sắp tới đây. Mình đã chuẩn bị đầy đủ hành trang kĩ lưỡng cho bản thân để tự tin chiến đấu trong cuộc thi. Hi vọng bài thi của mình sẽ nhận được nhiều bình chọn và dành được số điểm cao từ ban giám khảo”.

Tác phẩm do NTMT Chinh Còi đều mang tính sáng tạo và thẩm mỹ cao


Phải chăng không có mẫu tóc nào làm khó được NTMT Chinh Còi

 
Salon Chinh Còi - NTMT Chinh Còi 5 năm kinh nghiệm
Đia chỉ : số nhà 441 đường cách mạng tháng 8 gang thép, Thái Nguyên