17:29 30/11/2017
NTMT Đức Đỗ và sứ mệnh “mang vẻ đẹp đến mọi người”
Nuôi dưỡng ước mơ muốn mang vẻ đẹp đến với mọi người, NTMT Đức Đỗ trong suốt bao năm qua đã nỗ lực theo đuổi và thành công với sứ mệnh ấy. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng bởi sự tận tâm và chu đáo, NTMT Đức Đỗ hiện nay đang là “cái tên” quen thuộc mà nhiều chị em yêu cái đẹp đất Ninh Bình thường nhắc đến.

NTMT Đức Đỗ là "cây kéo" giàu tâm huyết và kinh nghiệm trong nghề
 
Mặc dù còn khá trẻ thế nhưng NTMT Đức Đỗ đã sở hữu cơ số kinh nghiệm trong nghề tóc đáng nể. Phải nói quãng thời gian anh theo đuổi nghề tóc tính đến nay là một con đường không quá dài nhưng đủ để anh khẳng định lên “tên tuổi” cá nhân cũng như giá trị thương hiện Salon Đức Nghị hiện tại. Một địa chỉ đình đám Tp Ninh Bình nổi bật nên bởi chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
 
NTMT Đức Đỗ đang được dự đoán là ứng viên sáng giá cho Giải thưởng Ngôi sao ngành tóc 2017
 
Có cơ hội được đến Salon Đức Nghị vào buổi chiều Salon đông khách, chúng tôi nhóm PV báo Tocvasao may mắn được lắng nghe những nhận xét từ khách hàng của NTMT Đức Đỗ phản hồi. Hầu hết khách hàng đều yêu thích các mẫu tóc do “bàn tay tài hoa” của NTMT Đức Đỗ tạo nên bởi anh luôn thấu hiểu, nắm rõ được từng mong muốn của khách hàng. Từ cách anh chào hỏi, tư vấn và chia sẻ những bí quyết tự chăm sóc tóc đã đủ để khách hàng thấy được tâm huyết của người thợ tóc này. Chắc cũng bởi vì lẽ đó mà Đức Đỗ đã nhanh chóng gây ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.
 
Salon Đức Nghị được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tốt nhất để phục vụ khách hàng
 
Khi được hỏi về quan điểm làm nghề, Đức Đỗ chia sẻ: “Tóc là nguồn cảm hứng bất tận cho tôi thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình vì đam mê. Mỗi khi được gắn bó với nghề, tôi lại thấy mình được đổi mới, được phát triển thêm không chỉ là kinh nghiệm và còn là lẽ sống. Đó là được cống hiến, được sống cho tuổi trẻ và trên hết là mình được sống cho ước mơ của chính mình”.

Thật dễ để nhận ra Salon Đức Nghị tại Ninh Phúc, TP Ninh Bình

Salon Đức Nghị
Địa chỉ: Ninh Phúc - TP Ninh Bình