23:11 21/06/2022
Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2022 Thân Nhật Trân đồng ý tham gia Best Skill Competition Korea – Vietnam
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngày 26/5 tới đây, Nữ hoàng Thân Nhật Trân sẽ tham dự sự kiện đẳng cấp quốc tế của ngành làm đẹp trên cương vị là Khách mời VIP. Sự xuất hiện của nữ hoàng nhận được sự mong chờ và đón nhận của cộng đồng cùng người hâm mộ của cô.


Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt Thân Nhật Trân xác nhận tham dự Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Đăng quang đầy thuyết phục danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Thành Đạt 2022, Nữ hoàng Thân Nhật Trân trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi liên quan đến cộng đồng làm đẹp. Nữ hoàng cảm thấy vinh dự khi được cuộc thi đẳng cấp quốc tế của 2 ngành làm đẹp Việt – Hàn mời tham dự trong vai trò khách mời VIP. Là một nữ hoàng sở hữu nhan sắc lộng lẫy vô cùng ấn tượng, cô hiểu được tầm quan trọng của ngành làm đẹp trong cuộc sống và với công cuộc gìn giữ nhan sắc Việt.


Nữ hoàng sẽ xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện đẳng cấp của ngành làm đẹp sắp tới 

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện lớn được cả cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi. Không chỉ giao lưu kinh nghiệm làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ là đấu trường thi đấu tài năng của những chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Chương trình do Đại học Y Daegu Hanny – Korea tổ chức hứa hẹn quy tụ hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế tham dự. Nữ hoàng Thân Nhật Trân sẽ có cơ hội được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu châu Á. Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của những người làm nghề, cô mong muốn có thể là người đại diện truyền tải thông điệp ý nghĩa của ngành làm đẹp đến nhiều người hơn trên cương vị là Nữ hoàng Doanh nhân Thành Đạt.


Nữ hoàng Thân Nhật Trân đẹp dịu dàng trong tà áo dài 

Được biết, Nữ hoàng Thân Nhật Trân từng tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh Trường Nam Columbia, Hoa Kỳ (Columbia Southern University); Tốt nghiệp khóa đào tạo Luật sư tại Học viện Tư pháp TP.HCM. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia và huấn luyện các lớp kỹ năng Sư phạm, Giáo dục, Quản lý điều hành ở các trường nổi tiếng trong và ngoài nước… Hiện nay, Nữ hoàng Doanh nhân Thân Nhật Trân đang là Phó Chủ tịch Hội đào tạo Phát triển nghề làm đẹp TPHCM (VNBA/HCM); Đại sứ thương hiệu; Giám đốc Viện thẩm mỹ Snow White Luxury Spa; Tổng giám đốc Trân Universe Việt Nam – Beauty Group…
 

Cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi được chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao của Nữ hoàng Thân Nhật Trân tại sự kiện sắp tới. Nữ hoàng bày tỏ sự mong đợi vào lần xuất hiện này khi được gặp gỡ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu.