15:42 09/02/2015
Ngô Kiến Huy lần đầu song ca với Phương Thanh
'Má con siêu nhân X' ra mắt single chung mang tên 'Hứa về thì sẽ đợi'.

Trong phim Siêu nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ngô Kiến Huy vào vai siêu nhân, là con trai của Phương Thanh. Phim mới công chiếu nhưng cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Trong quá trình quay phim, Phương Thanh và Ngô Kiến Huy rất quý mến nhau vì tính cách cả hai đều nghịch ngợm. 

Chính vì mối quan hệ ngày càng thân thiết, Phương Thanh và Ngô Kiến Huy quyết định ghi âm chung một ca khúc để ra mắt đúng dịp Valentine năm nay. Những ngày qua, dù lịch làm việc của cả hai đều bận rộn, họ vẫn cố gắng sắp xếp để thu âm cùng nhau. Trong buổi thu, "chị Chanh" và "chàng Bắp" mất tới 3 tiếng đồng hồ mới hoàn tất ca khúc do nhạc sĩ trẻ Duy Anh sáng tác mang tên Hứa về thì sẽ đợi.

1-JPG-3893-1423469631.jpg

'Má con siêu nhân X' trong phòng thu ca khúc 'Hứa về thì sẽ đợi'.

Nội dung bài hát truyền đạt thông điệp về tình yêu, nếu tin tưởng, có niềm tin vào nhau thì mối quan hệ giữa hai người mới bền vững. Ban đầu, nhạc sĩ Duy Anh đã cẩn thận chia từng câu cho Phương Thanh và Ngô Kiến Huy. Thế nhưng, Phương Thanh bất ngờ nảy ra ý tưởng đọc rap để ca khúc dễ thương, trẻ trung hơn. "Chàng Bắp" chính là người sáng tác lời rap ngay tại chỗ. 

Ngô Kiến Huy chia sẻ, anh hâm mộ Phương Thanh từ nhỏ, nên việc được song ca với chị trong dự án này khiến anh rất vui. Anh bật mí, nếu ca khúc Hứa về thì sẽ đợi được khán giả yêu thích, anh sẽ mời "chị Chanh" quay MV để tặng người hâm mộ.

Nghe "Hứa về thì sẽ đợi" - Ngô Kiến Huy ft Phương Thanh: