23:09 30/09/2020
NTMT Phùng Anh Khoa – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Phùng Anh Khoa sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

Kiến thức và kỹ thuật mà NTMT Phùng Anh Khoa tích lũy trong suốt thời gian qua sẽ được anh mang đến thi đấu cùng các anh chị em đồng nghiệp tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Đây là cơ hội để anh khẳng định bản thân và cũng là nơi để anh có thêm những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề.

Tham gia học tập và đào tạo chuyên sâu tại các khóa học, người ta thấy được sự trưởng thành của NTMT Phùng Anh Khoa qua mỗi tác phẩm mà anh trình làng. Có mẫu ngắn, có mẫu dài, mỗi kiểu dáng là một sự sáng tạo riêng. Nó không chỉ đơn thuần là một tác phẩm mà còn là sự phản ánh niềm đam mê của NTMT tài ba Phùng Anh Khoa.

Chúc NTMT Phùng Anh Khoa sẽ có thành tích ấn tượng nhất tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Chương trình sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 11 năm 2020. Sự kiện thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng nghìn ngôi sao ngành tóc.