09:58 22/05/2015
Ngọc Châu úp mở sự trở lại của nhóm Mây Trắng
Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng hai thành viên mới trên trang cá nhân.

Mới đây, thành viên Ngọc Châu của nhóm Mây Trắng hé lộ trên trang cá nhân về sự trở lại của nhóm. Cô đăng tải hình ảnh tích cực tập nhảy cũng như úp mở việc sẽ xuất hiện Mây Trắng phiên bản 2015 với những thành viên hoàn toàn mới (xem video). Ngọc Châu cho biết, Mây Trắng chọn ngày 1/6 sắp tới để ra mắt khán giả. 

1-7202-1432263140.jpg

Ngọc Châu (giữa) hé lộ hình ảnh Mây Trắng phiên bản 2015.

Mây Trắng thành lập vào 1/6 cách đây 15 năm với 5 thành viên Thu Ngọc, Thu Thủy, Yến Trang, Ngọc Châu và Anh Thúy. Nhóm từng trải qua 5 lần thay đổi thành viên và phiên bản gần nhất gồm có Thu Ngọc, Ngọc Châu, Mimi. Cuối năm 2012, Thu Ngọc lên xe hoa cũng là lúc Mây Trắng ngừng hoạt động.

Thời điểm đó Thu Ngọc chia sẻ, họ dừng chân là thích hợp nhất dù niềm đam mê âm nhạc vẫn còn. Sau lần tâm sự này, Mây Trắng lặng lẽ biến mất chứ không chính thức tuyên bố rã nhóm. Thu Ngọc và Ngọc Châu có cùng suy nghĩ, họ gắn bó với nhóm hơn 12 năm, nếu phải tự tay "khai tử" nhóm thì sẽ rất buồn và tiếc. Có lúc họ ước một ngày nào đó thức dậy, mọi thứ quay trở lại năm 2000.

"Các fan luôn gửi tin nhắn tâm sự với Mây Trắng, hy vọng nhóm còn hát mãi, khiến chúng tôi rất xúc động. Chúng tôi mong dù sau này Mây Trắng không còn tồn tại, hình ảnh của nhóm vẫn luôn trong trí nhớ của mọi người", Thu Ngọc nói. 

6-7915-1432263140.jpg

Nhóm Mây Trắng với phiên bản gần nhất gồm Mimi (trái), Thu Ngọc và Ngọc Châu.

Trong sự nghiệp của mình, Mây Trắng đạt được nhiều thành công. Họ có nhiều bài hit đình đám như Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn... và sở hữu lượng fan đông đảo, giúp họ chiến thắng ở nhiều giải thưởng do khán giả bình chọn. 

Hân Quy