09:59 22/06/2024
Master Nguyễn Đình Khoát - "Viên kim cương" tỏa sáng tại Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 5 vừa qua, cộng đồng Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam đã được chứng kiến sự góp mặt đầy ấn tượng của Master Nguyễn Đình Khoát trong vai trò Ban Giám Khảo cuộc thi Diamond Face PMU 2024 mùa 3. Với chuyên môn dày dặn và tầm nhìn nhạy bén, Master Khoát đã cùng các Ban Giám Khảo khác góp phần tìm kiếm và tôn vinh những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực này.

Là chủ sở hữu cơ sở làm đẹp Nguyễn Đình Khoát, Quán Quân Phun Xăm PMU Châu Á, Master Nguyễn Đình Khoát sở hữu hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với nghề bằng niềm đam mê cháy bỏng và mong muốn lan tỏa cái đẹp, Master  đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, tiêu biểu như:

- Quán Quân phun mày trên người thật Asia Beauty Festival năm 2023 mùa 3

- Bàn Tay Vàng Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp việt nam mùa 2

- Kỹ thuật vàng Asia Beauty Festival mùa 2

- Bàn tay vàng Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp việt nam mùa 1



Với những thành tựu ấn tượng ấy, Master được Ban Tổ chức Diamond Face PMU 2024 mùa 3 tin tưởng giao phó vai trò Ban Giám Khảo. Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Master Khoát tâm sự: "Tôi đến với cuộc thi The Diamond Face 2024 mùa 3 với mong muốn mang kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để góp phần tìm kiếm những viên kim cương toả sáng cho ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam."

 

Trải qua các vòng thi đầy cam go và hấp dẫn, Master cùng các Ban Giám Khảo khác đã đánh giá khách quan, công tâm để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Master Khoát chia sẻ: "Tất cả các bạn thi sinh đều rất giỏi và khiến Ban Giám Khảo phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, với tiêu chí đánh giá chặt chẽ và chuyên nghiệp, chúng tôi đã tìm ra những thí sinh xứng đáng nhất để bước vào vòng chung kết."

 

Với sự góp mặt của Master Nguyễn Đình Khoát, Diamond Face PMU 2024 mùa 3 đã diễn ra thành công rực rỡ, khẳng định vị thế là một trong những cuộc thi Phun Xăm Thẩm Mỹ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Master đã thể hiện bản lĩnh và tầm nhìn của mình, góp phần tô điểm thêm cho "viên kim cương" Diamond Face PMU 2024 thêm rực sáng.