16:43 15/01/2015
'Người sói' Taylor Lautner và 3 chuyện tình trên trường quay
Nam diễn viên 'Chạng vạng' yêu Taylor Swift, Lily Collins và Marie Avgeropoulos khi anh đóng cặp với các người đẹp này.

Mối tình đầu công khai của Taylor Lautner là với công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift vào năm 2009. Khi ấy chàng 17 tuổi, kém nàng 2 tuổi. Hai người đóng cùng nhau trong bộ phim hài lãng mạn Valentine's Day vào hè năm đó. Trên trường quay, cặp sao có cảnh hôn nhau ngọt ngào, đắm đuối và Taylor Swift không ngần ngại thổ lộ rằng, đó là khoảnh khắc "thay đổi cuộc đời tôi".

Taylor-Lautner0-3674-1421312404.jpg

Taylor Lautner và Taylor Swift trên phim trường.

Đến mùa thu, hai ngôi sao cùng tên Taylor bắt đầu có những cuộc hẹn hò ngoài đời thực. Taylor Swift được trông thấy ôm Lautner rất tình tứ tại buổi hòa nhạc ở Chicago. Cặp đôi cũng đưa đón nhau đi ăn tối và chàng người sói thể hiện những cử chỉ âu yếm dành cho Swift. Trong một cuộc phỏng vấn trên radio vào tháng 10, khi được hỏi về bạn trai tin đồn, nữ ca sĩ đồng quê đã bẽn lẽn trả lời: "Tôi cũng không biết nữa. Lautner thật tuyệt vời. Và chúng tôi thực sự đã rất gần gũi nhau".

Taylor-Lautner7-8759-1421312405.jpg

Hai Taylor hẹn hò đi ăn tối.

Tuy nhiên đến tháng 12, chuyện tình lãng mạn của họ đã tan vỡ, cũng nhanh chóng như những mối tình khác của Taylor Swift. Dù chia tay nhưng hai người vẫn giữ tình bạn đẹp. Sau này, Swift đã sáng tác ca khúc Back to December dành tặng cho Taylor Lautner.

Khép lại chuyện tình cảm với nữ ca sĩ đồng quê, "chàng Jacob si tình" lại dành hết thời gian trên phim trường seri phim Chạng vạng. Đầu năm 2011, Taylor Lautner tham gia bộ phim khác là Abduction, đóng cùng nữ diễn viên Lily Collins - con gái danh ca Phil Collins. Sát cánh cùng nhau trong suốt bộ phim hành động kịch tính, Lautner đã cảm nắng nữ bạn diễn xinh đẹp hơn anh 3 tuổi. Hai người cũng có cảnh "khóa môi" với nhau và anh đã hết lời khen ngợi diễn xuất của Lily.

Taylor-Lautner1-8797-1421312405.jpg

Taylor và Lily trong phim "Abduction".

Taylor-Lautner1s-3543-1421312405.jpg

Cặp sao mặc ton sur ton đi chơi tối.

Bộ phim đóng máy nhưng Taylor và Lily vẫn gặp gỡ đi chơi cùng nhau. Thậm chí Lily còn sang Canada để thăm Taylor đóng phim Hừng đông. Tuy nhiên đến tháng 9/2011, cặp sao lặng lẽ chia tay, ngay trước ngày công chiếu bộ phim Abduction. Nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Taylor đã chủ động kết thúc mối quan hệ này.

Hai năm sau, Taylor Lautner lại có "phim giả tình thật" thứ ba và cũng là mối tình "chị em". Anh nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên người Canada Marie Avgeropoulos hơn 6 tuổi trên trường quay phim hành động Tracers, hè 2013. Taylor công khai tình cảm lần đầu tiên vào ngày 29/7 khi anh nắm tay Marie dạo bước trên đường phố SoHo ở New York.

Taylor-Lautner2-6000-1421312405.jpg

Lautner hẹn hò đàn chị hơn 6 tuổi sau phim "Tracers" năm 2013.

Mặc dù chênh lệch tuổi tác, chàng người sói cơ bắp và nữ bạn diễn trông vẫn rất đẹp đôi. Họ thường xuất hiện quấn quýt bên nhau dù chưa bao giờ thể hiện cử chỉ quá đắm đuối ở nơi công cộng. Marie Avgeropoulos là cô bạn gái ở bên Taylor Lautner lâu nhất, so với hai cuộc tình ngắn ngủi trước đây của anh.

Chỉ vài tuần nữa bộ phim Tracers của cặp đôi sẽ ra rạp nhưng người hâm mộ sẽ không được thấy Taylor tình tứ với Marie trên thảm đỏ lễ ra mắt phim. Trang E!News vừa đưa tin, nam diễn viên và bạn gái đã "chia tay trong êm thấm" cách đây một tháng. Sau hơn một năm hẹn hò, Taylor Lautner lại trở về tình trạng đơn thân lẻ bóng.

Hoài Vũ