17:19 08/04/2022
Ban giám khảo quyền lực Mily tự hào làm nên thành công của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 – Fire Phoenix
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ giám khảo tài năng Mily đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng xuất sắc nhất của hạng mục phun xăm tại Kỷ lục Guinnes ngành làm đẹp được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua.

Ban giám khảo quyền lực Mily tự hào làm nên thành công của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 – Fire Phoenix

 

Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Mily vinh dự được mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất châu Á năm 2022 – Kỷ lục Guinness mùa 2. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master đã có những đóng góp, chia sẻ với bài thi của thí sinh. Đặc biệt, cô cùng hội đồng chuyên môn cuộc thi đã tìm ra một tài năng xuất sắc nhất của bộ môn phun xăm để vinh danh, tạo cơ hội phát triển.



Theo tìm hiểu, được biết, Master Mily hiện đang là chủ của MiLy Beauty & Academy tại số 21 ngõ 144 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Cô là chuyên gia đào tạo Nối mi Thiết kế Thái Lan, đào tạo giảng dạy bộ môn Nối mi, Phun thêu Thẩm Mỹ. Cô cũng đồng thời đảm nhận vai trò giảng viên Phun xăm thẩm mỹ trường Trung cấp Y tế Trung ương – cái nôi đào tạo ra nhiều tên tuổi tài năng của ngành làm đẹp Việt. Trong suốt sự nghiệp, cô đã giảng dạy cho rất nhiều học viên ưu tú, tay nghề giỏi tại các cơ sở đào tạo, trường nghề.

“Tôi rất vinh dự khi được làm ban giám khảo quyền lực chương trình Fire Phoenix - Phượng Hoàng Lửa - Kỷ lục Guinness mùa 2 năm 2022. Đây là một sân chơi uy tín, công tâm quy tụ hàng nghìn thí sinh mạnh ở nhiều lĩnh vực làm đẹp. Mong rằng chương trình sẽ được tổ chức nhiều mùa giải nữa để các bạn trẻ có cơ hội được thử sức tài năng, có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân”, Master Mily chia sẻ về Phượng Hoàng Lửa tại TP HCM.

Thời gian sắp tới, Master Mily dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi Đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp. Cô tập trung vào mảng đào tạo với mục tiêu có thêm nhiều học viên ưu tú, giỏi tay nghề hơn nữa. Không thể bỏ qua các chiến lược phát triển và đưa thương hiệu MiLy Beauty & Academy rộng rãi ra các nước bạn, vươn tầm và mạnh mẽ.
 

Với phương châm trao đi thật nhiều giá trị cho các bạn, Master Mily không chỉ trao tay nghề mà luôn dạy và định hướng cho các học viên trong cả cuộc sống. Các bài giảng sẽ kết hợp và mở rộng cùng với các chuyên gia chuyên nghiệp đầu ngành để mang về thật nhiều kỹ thuật mới, bước tiến mới cho MiLy Beauty & Academy.