17:52 14/09/2023
Master Phong Thu – Trưởng ban giám khảo tâm huyết tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trải qua hơn 14 năm làm việc trong ngành thẩm mỹ, Master Phong Thu - một chuyên gia phun xăm đẳng cấp, đã tham gia đánh giá thí sinh hạng mục phun thêu tại Avatar International Beauty Festival 2023. Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế, cô đã đóng góp quan trọng vào việc tìm ra những tài năng độc đáo và thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Master Phong Thu, CEO tại Thẩm Mỹ Phong Thu, có trụ sở tại Cầu Bo, Yên Phương, Ý Yên, Nam Định đã giữ vị trí Trưởng Ban Giám Khảo môn phun xăm tại Avatar International Beauty Festival 2023. Bằng danh tiếng và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực điều trị da liễu chuẩn y khoa, cô đã được đào tạo và tốt nghiệp khoá Master Da Liễu tại Hàn Quốc năm 2023.

Trước đó, Master Phong Thu đã góp mặt trong nhiều cuộc thi thẩm mỹ uy tín trên toàn thế giới như International Olympic Beauty 2022, GLOBAL Beauty Festival Việt Nam 2020, và Beauty Star Of Festival 2020, nơi cô đã được vinh danh là một trong Top 10 giáo viên vì sự nghiệp làm đẹp tại Việt Nam. Cô cũng là Giám Khảo Tài Năng Xuất Sắc ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ năm 2020, từng tham gia giải thưởng Best of Asian Star awards 2019 tại Thái Lan và Gotalanl Beauty 2019 tại Việt Nam.



Tốt nghiệp khoá Master phun xăm tại Bangkok, Thái Lan năm 2019, Master Phong Thu đã liên tục nỗ lực để nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này. Cô cũng học Y tại Bệnh viện Yanhee, Thái Lan, và đã đạt được Giải Bàn Tay Vàng vì vẻ đẹp Á Đông vào năm 2019.

Master Phong Thu không chỉ là một chuyên gia hàng đầu trong ngành, mà còn là một người thấu hiểu nỗi đau của khách hàng. Suốt hơn 14 năm làm việc, Master đã thấy nhiều trường hợp khách hàng đến sửa chữa mày môi sau khi làm tại các cơ sở không đủ uy tín.

Với tâm huyết và cương vị Trưởng BGK tại Avatar International Beauty Festival, cô đã công tâm, cầm cân nảy mực để chọn ra những bài thi xuất sắc nhất và tìm ra những người thật sự tài năng để mang cái đẹp cho khách hàng. Trong tương lai, Master Phong Thu đã lên kế hoạch tập trung đào tạo phun xăm và cống hiến cùng các chương trình để nâng cao chất lượng ngành làm đẹp.


Master Phong Thu đã để lại dấu ấn mạnh mẽ tại Avatar International Beauty Festival 2023 và cống hiến không ngừng cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.