17:17 07/08/2017
Nhà tạo mẫu Kiều Viết Dân và nhiệt huyết với nghề tóc
Bất chấp theo đuổi ước mơ, khát khao giành chiến thắng là những yếu tố giúp nhà tạo mẫu Kiều Viết Dân gặt hái được nhiều thành quả trong hiện tại.
Bản thân sinh ra trong một gia đình không theo nghề tóc thế nhưng chàng trai trẻ Kiều Viết Dân đã can đảm đến với nghề tóc từ con số không. Không có người hỗ trợ, giúp đỡ, không có điều kiện học trường lớp cao sang, không có cả những kiến thức cơ bản nhất để vào nghề. Với ý chí sắt đá và cả khát vọng của tuổi trẻ đã thôi thúc anh chinh phục nghề tóc. Bắt đầu từ công việc phụ tóc đơn giản để học hỏi các kiến thức nhỏ nhất như cắt, gội, sấy dần dần anh có cơ hội được thử sức ở các kĩ năng cao hơn như nhuộm, uốn tóc. Qua thời gian dài tích lũy, nhà tạo mẫu tóc Kiều Viết Dân đã trở nên cứng tay hơn và được đứng vào vị trí thợ cứng.
 
Nhà tạo mẫu tóc Kiều Viết Dân tự hào được ứng cử trong hạng mục "Kéo vàng trẻ xuất sắc" của Hair Awards
 
Nỗ lực cố gắng qua nhiều năm đã giúp nhà tạo mẫu tóc Kiều Viết Dân có được thành công hiện tại. Bây giờ cứ hễ nhắc đến nghệ danh “Dân Chào Mào” ở mảnh đất Hà Nam thì chắc hẳn ai cũng biết đến Salon Kiều Dân tọa lạc tại Cầu Giát, xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên. Được biết Salon của nhà tạo mẫu tóc Kiều Viết Dân còn là địa chỉ tin cậy mà nhiều bạn trẻ thường “rỉ” tai nhau lui tới.
 
Kiều tóc độc đáo dành cho nam của nhà tạo mẫu Kiều Viết Dân khiến cho khách hàng rất hài lòng



Salon Kiều Dân là địa chỉ uy tín được nhiều chị em yêu thích lựa chọn
Khi được hỏi về bí quyết để thành công hôm nay, nhà tạo mẫu tóc Kiều Viết Dân chia sẻ: “Tôi chưa cho rằng mình đã thành công. Với tôi, thành công là khi tôi chạm được đến ngưỡng cửa vinh quang của nghề tóc, chạm được đến những giá trị cao đẹp để được thăng hoa với nghề”.