21:51 28/03/2019
Ban giám khảo phun xăm Master Emy Huyen Nguyen – Bậc thầy làm đẹp quốc tế tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019
2 tuần nữa, sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt 2019 – Beauty Award sẽ chính thức được diễn ra. Đội ngũ giám khảo cuộc thi cũng đang được hoàn thiện với nhiều tên tuổi danh tiếng của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam. Cái tên mới nhất sẽ ngồi ghế nóng tại chương trình này là Master Emy Huyen Nguyen.
Từ những ngôi sao sáng giá đầu tiên xác nhận tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019 như Master Hằng Holy, Thịnh Cúc, Thảo Vũ, Huệ Mẫn, Hồng Thắm,…và cái bậc thầy đào tạo làm đẹp quốc tế Master Emy Huyen Nguyen khẳng định chất lượng uy tín chuyên môn của sân chơi làm đẹp đa ngành Beauty Award 2019.

Master Emy Huyen Nguyen  - giám khảo quyền lực tại Beauty Award 2019 

Master Emy Huyen Nguyen là một trong chuyên gia làm đẹp tên tuổi của ngành làm đẹp Việt hiện nay. Chị được đào tạo tương đối đa ngành về làm đẹp như Nail, phun xăm và chăm sóc da.

Chị tốt nghiệp chuyên ngành Nail vào tháng 3/2006 tại Cosmetic trường Kosmetik Schule Norbert Engler tại Frankfurt - Đức, đến tháng 1/2007, chị  tốt nghiệp chuyên ngành Phun Xăm thẩm mỹ trường Long Time Liner tại Munich- Đức. Hơn một năm sau vào tháng 9/2008,  Emy Huyen Nguyen tốt nghiệp khoá Master Class nâng cao chuyên ngành phun xăm của trường C’est La Vie Beauty Academy. Đến tháng  8/2010 hoàn thành khoá học chuyên giảng dạy đào tạo Học Viên và được tuyển chọn Master dạy tại Đức của trường C’est La Vie Beauty Academy. Noiis dài chuỗi thành tích ấn tượng đó đến 3/2016, chị trúng tuyển Master của trường SKINIAL chuyên xoá xăm của Đức.

Chị là một trong những chuyên gia có sự nghiệp làm đẹp nổi bật tại quốc tế

 Được học tập và đào tạo tại các ngôi trường nổi tiếng về làm đẹp tại quốc tế, nền tảng kiến thức của Master Emy Huyen Nguyen có sự khác biệt và mở rộng hơn rất nhiều so với các các chuyên gia nội. Trở về với ngành làm đẹp Việt, chị dùng kiến thức đó để áp dụng và đào tạo cho những học viên không có cơ hội được đào tạo trong môi trường quốc tế giống mình. Hằng năm, Master Emy Huyen Nguyen đào hơn 500 Học Viên trên toàn cầu các lĩnh vực Nails, Phun xăm, chăm sóc da.


Tận tình chỉ dạy học viên học tập 




Hàng trăm học viên trên khắp thế giới được bậc thầy này đào tạo mỗi năm 

Vơi hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Master Emy Huyen Nguyen được trao tặng và vinh danh tại các hạng mục danh giá nhất của ngành làm đẹp đặc biệt vào tháng 6/2017, chị vinh dự được trao cúp vàng Master tài năng của Hiệp hội thẩm mỹ München-Oberbayern. Hơn một thập kỷ đó, chị cũng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau tại các thương hiệu làm đẹp như CEO chuỗi Nail Salon tại Munich, Master giảng dạy của trường C’est La Vie Beauty Academy và SKINIAL tại Đức và nhiều lần được mời tham dự Hội Thảo thế giới Beauty Contest tại Hà Lan. 

Trước vai trò giám khảo phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019, chị từng tham gia tại vị trí Giám khảo cuộc thi phun xăm Worldwide Eyebrowfestival 2016 tại Hà Lan. Đây sẽ là kinh nghiệm để chị tự tin tỏa sáng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi Beaty Award 2019 sắp tới.