08:53 28/05/2015
Sao 'Lực lượng phản ứng' bị vợ hot girl bỏ vì nghèo
Trong khi thu nhập của Ngụy Tuấn Kiệt hạn chế, vợ anh lại mê đắm túi hàng hiệu, xe sang. 

Hôn nhân của Ngụy Tuấn Kiệt và người vợ kém anh 20 tuổi, Trương Lợi Hoa đang trên bờ vực thẳm, nguyên nhân được cho là vì tiền. Theo một nguồn tin, mặc dù đã chuyển hướng sự nghiệp sang Đại lục nhưng thu nhập của ngôi sao TVB vẫn rất khiêm tốn, không đủ chu cấp cho vợ. Trong khi đó, Lợi Hoa - vợ anh có thói quen mua sắm "vung tay", cô thích các thương hiệu thời trang, túi xách cao cấp. Mới đây, Lợi Hoa vừa tậu chiếc xe hơi  Landrover giá 800.000 NDT. 

nguy-tuan-kiet-4509-1432777498.jpg

Ngụy Tuấn Kiệt và vợ, Trương Lợi Hoa. 

Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lợi Hoa kết hôn đã được 7 năm, cuộc sống được cho là không êm thấm do bất đồng quan điểm sống, chênh lệch tuổi tác và vấn đề tiền bạc. Theo một nguồn tin, dù chưa chia tay chồng, Lệ Hoa đang cặp kè với một tay đua xe đạp, cả hai từng bị paparazzi chộp cảnh cùng nhau vào khách sạn ăn tối, tình cảm rất thân thiết. Thậm chí, khi rời nhà hàng, cả hai còn ôm nhau rất chặt. Một người bạn của Lợi Hoa cho biết, dù "tình trong như đã", nhưng vì chưa bỏ chồng nên người đẹp này vẫn chưa công khai mối quan hệ với vận động viên họ Đặng.   

Kể từ khi Tuấn Kiệt kết hôn với người vợ kém 20 tuổi, cặp đôi thường xuyên xa cách vì công việc. Một nguồn tin tiết lộ, kể cả khi Tuấn Kiệt ở Hong Kong, tình cảm vợ chồng hai người cũng không lấy gì làm mặn mà, do tài tử 47 tuổi tính cách hoàn toàn khác cô vợ đang tuổi xuân xanh. Thậm chí, chán nản vì cuộc sống hôn nhân, Lợi Hoa đã nghĩ đến việc ly dị. Trong khi đó, để cứu vãn cuộc hôn nhân đang đi đến hồi kết, Tuấn Kiệt mới đây đã tậu một căn hộ tặng vợ, nhằm xoa dịu tư tưởng muốn chia tay. 

nguy-tuan-kiet-2-6535-1432777499.jpg

Ngụy Tuấn Kiệt và vợ khi còn mặn nồng. 

Ngụy Tuấn Kiệt là gương mặt quen thuộc của màn ảnh TVB, anh đóng nhiều phim như Lực lượng phản ứng, Cảnh sát đặc nhiệm, Thăng Bình Công chúa...   

Nguyễn Hương