14:55 21/06/2016
Những khoảnh khắc đẹp của nhà tài trợ Kim Cương Sophia Platinum trong đêm chung kết Top Nam Thần 2016
Đêm chung kết Top Nam Thần 2016 đã thành công rực rỡ với những tên tuổi xứng đáng được vinh danh. Để có được thành công cho cuộc thi Top Nam Thần phải kể đến một thương hiệu lớn, một nhà tài trợ đầy nhiệt tâm và trách nhiệm là thương hiệu danh tiếng đến từ Hàn Quốc - Sophia Platinum.
Sophia Platinum với đẳng cấp của người dẫn đầu đã không tiếc tiền khi chi ra hàng chục ngàn mỹ kim nhằm tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh có một sân diễn đẳng cấp, quy mô và hoành tráng cũng như việc mời gọi những giám khảo danh tiếng, những cố vấn tài năng để làm nên một đêm chung kết rực lửa và ấn tượng.
Báo điện tử Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của cuộc thi Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, trưởng ban tổ chức Top Nam Thần trao cúp và bằng chứng nhận cho Mrs Hạnh – Giám đốc thương hiệu Sophia Platinum, nhà tài trợ Kim Cương của chương trình.
 

Mrs Hạnh sang trọng trong đầm dạ hội cùng các Nam Thần Sophia Platinum.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng Sophia Team trước giờ khai màn chương trình.
 

Mr. Quyết – Trưởng phòng kinh doanh thương hiệu Sophia Platinum cùng Cố vấn cao cấp Tiệp Nguyễn và Sophia team.
 

Top Nam Thần 2016 xứng danh là một Hair show đẳng cấp của ngành tóc Việt với những màn trình diễn của siêu mẫu ngoại quốc và trong nước.