23:39 09/06/2022
Master Hoàng Thanh Hằng – “Bà trùm đào tạo” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ giám khảo tài năng – Master Hoàng Thanh Hằng đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng xuất sắc nhất của chương trình Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp được tổ chức tại Hà Nội vừa qua. Đây là chương trình làm đẹp uy tín bậc nhất. Không chỉ thành tích hướng về tổ nghề, Master Hoàng Thanh Hằng cùng đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp.

Master Hoàng Thanh Hằng – “Bà trùm đào tạo” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022

 

 Từng phải nghỉ học năm 2 Đại học Thăng Long vì gia đình không đủ điều kiện chu cấp cho đi học đến việc trở thành Giám đốc ở tuổi 24. Là thành viên hội doanh nhân trẻ Hà Nội, là người truyền cảm hứng tới hàng nghìn bạn trẻ khởi nghiệp trong ngành phun xăm... Đó là câu chuyện người ta thường nhớ khi nhắc đến tên CEO của Học viên Cỏ Beauty – Master Hoàng Thanh Hằng.

Gia đình gặp biến cố lớn năm cô 18 tuổi, Master Hoàng Thanh Hằng tự nhủ với lòng phải thành công trở thành điểm tựa cho bố mẹ những năm tháng về sau. Năm 2014, cô quyết định vào Sài Gòn học nghề với hoài bão lớn và luôn ấp ủ ước mơ khởi nghiệp. Sau khi tốt nghiệp tại học viện, cô được nhận làm giảng viên. Sau đó 3 năm, khi dành dụm được số tiền nho nhỏ, cô bắt đầu chạm tay tới công việc kinh doanh.
 

Khởi nghiệp với số vốn chỉ vỏn vẹn 150 triệu đồng với vốn kiến thức và tay nghề cao, cùng sự tinh tế, nhạy bén, chỉ sau 2 năm mở spa, Master Hoàng Thanh Hằng quyết định mở học viện lớn chuyên đào tạo học viên phun xăm với mong muốn đào tạo, phát triển cho các bạn trẻ thế hệ sau khởi nghiệp ngành nghề thẩm mỹ. Năm 2019 học viên chính thức được thành lập.


Đôi bàn tay khéo léo tạo nên những tác phẩm đỉnh cao 

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 3 năm phát triển, Master Hoàng Thanh Hằng đã đào tạo và giảng dạy hơn 2000 học viên trên toàn quốc. Học viện Thanh Hằng được đánh giá là 1 trong những đơn vị đào tạo chuyên sâu phun xăm hàng đầu cả nước- dẫn đầu xu thế cũng như kết hợp với các chủ spa khắp cả nước để giới thiệu công việc ngay khi học viên vừa tốt nghiệp.

Từ một cô sinh viên nghèo, giảng viên, kỹ thuật viên phun xăm lại lấn sang đào tạo, nhưng những gì mà cô thể hiện trên sân khấu chương trình Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp Việt Nam 2022, Nghệ nhân bàn tay vàng 2021 hay nhiều chương trình phun xăm lớn nhỏ khác khiến nhiều người phải kính cẩn gọi cô là" bà trùm đào tạo".

Với phương châm trao đi thật nhiều giá trị cho các bạn, Master Hoàng Thanh Hằng không chỉ trao tay nghề mà luôn dạy và định hướng cho các học viên trong cả cuộc sống. Các bài giảng sẽ kết hợp và mở rộng cùng với các chuyên gia chuyên nghiệp đầu ngành để mang về thật nhiều kỹ thuật mới, bước tiến mới cho thương hiệu.