09:43 15/02/2015
Nóng hừng hực Hair salon ngày cận tết
Mặc dù thời tiết ở Hà Nội những ngày cận tết đang mưa và rét đậm nhưng không khí ở các Hair salon thì trái ngược hoàn toàn và chỉ có thể dùng tới 3 từ để miêu tả về điều đó "nóng hừng hực". Phóng viên Tocvasao.net trân trọng mời quý vị theo bước chúng tôi ghé thăm các salon tóc ngày cận tết để cảm nhận độ "nóng" này nhé.
 
Hệ thống salon Thuý Hằng những ngày này cũng đang hoạt động hết công xuất với lượng khách ra vào tấp nập cả ở 4 salon và cảm giác đang nóng lên từng giờ, từng ngày trong những thời khắc cuối năm này.
Hệ thống salon Thuý Hằng với dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp đang được xem là địa chỉ vàng cho giới showbiz Việt. Vừa qua siêu mẫu Hồng Quế chính thức trở thành đại sứ thương hiệu hệ thống salon Thuý Hằng.
   
Salon của NTM Hoà Ân - số 95 Lý Nam Đế những ngày này ngập tràn trong sắc hoa xuân đủ loại nhưng bên trong salon thì đã full tất cả các loại ghế có thể ngồi được.

Salon Hoà Ân từ nhiều ngày nay luôn trong tình trạng quá tải do lượng khách hàng đến làm đẹp quá đông dù diện tích salon của chị thuộc Top rộng và đẹp nhất Hà Nội hiện nay.
 

Salon Dung Trần số 42 ngõ 165 Xuân Thuỷ cũng luôn quá tải trong nhiều ngày nay. NTMT Dung Trần chia sẻ:" Những ngày cuối năm salon chúng tôi luôn quá tải do lượng khách tới làm đẹp quá đông và dịp này khách thường chọn các dịch vụ uốn xoăn và hoá chất nên công việc thường mất khá nhiều thời gian. Những ngày này anh em nhà tạo mẫu của chúng tôi gần như không có bữa cơm nào đúng giờ vì thường đêm muộn mới được ăn cơm chiều hoặc chiều muộn mới được dùng cơm trưa...."
Salon Dung Trần hiện là địa chỉ làm đẹp của rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ trong showbiz Việt.
 
 

Salon Anh Đào số 39 Phố Cốm Vòng - Q.Cầu Giấy, Tp. Hà Nội trong những ngày qua cũng là một trong những "điểm nóng" làm đẹp của Thủ đô khi luôn full kín ghế. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao nhà tạo mẫu Anh Đào cho biết:" Salon của chúng tôi từ nhiều ngày qua luôn hết chỗ vào buổi chiều do chị em tới làm đẹp rất đông với nhiều dịch vụ như: Phục hồi tóc hư tổn, uốn xoăn, nhuộm, phủ bạc và đặc biệt nhiều khách hàng tới đây cũng dành thời gian chăm sóc da, tẩy da chết và đắp mặt nạ dưỡng chất...những ngày này thật sự là công việc rất bận rộn nhưng tôi luôn động viên anh em thợ thuyền cố gắng chăm sóc khách được tốt nhất để mỗi khách hàng khi rời khỏi salon đều nở những nụ cười hài lòng và hạnh phúc.
 
Anh Đào hair salon hiện sở hữu rất nhiều nhà tạo mẫu tóc có tay nghề cao và dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp.
 

Thanh Huyền Luxury Hair salon số 241 Xã Đàn - Đống Đa - HN cũng là một trong những salon hàng đầu hiện nay được các quí bà, quí cô lựa chọn tới làm tóc và chăm sóc da những ngày cuối năm. NTM Thanh Huyền chia sẻ:" những ngày cuối năm dù đông khách nhưng Salon chúng tôi luôn phải cố gắng 200% để có thể đảm bảo đưa tới cho các chị em những dịch vụ đẳng cấp nhất, chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ mà các khách hàng tới Thanh Huyền Hair salon làm nhiều vào dịp cuối năm này vẫn là cắt, nhuộm, uốn xoăn và chăm sóc da..."
 
 

Thanh Huyền Hair salon với đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc có tay nghề cao và dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quí khách hàng hài lòng khi tới làm đẹp tại đây.
 

 Cuối năm cũng rất nhiều hot boy Hà Thành tới cắt và nhuộm cho mình những mái tóc đầy cá tính tại Thanh Huyền Hair salon.
 
Salon Hải Bún - số 20 Hàng Bún. Salon Hải Bún những ngày này tấp nập các chị em tới làm đẹp và vào 15h-19h00 hàng ngày salon luôn trong tình trang full chỗ ngồi. NTMT Hải Bún chia sẻ:" Ba tháng nay salon chúng tôi luôn phải hoạt động hết công suất và những ngày cận tết thì nhiều hôm phải xin lỗi khách do quá tải. Do công việc bận rộn nên tôi luôn phải động viên anh em ăn uống và nếu có thời gian thì tranh thủ nghỉ ngơi giữ sức vì hiệu xuất công việc ngày cuối năm là liên tục, liên tục do vậy cần phải phân bổ thời gian ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp để giữ sức cho mùa tết. Dù bận rộn nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng phục vụ khách được tốt nhất đê mọi người có được những kiểu tóc đẹp, kiểu tóc ưng ý đi chơi xuân..."
Không khí làm việc hừng hực tại salon Hải Bún những ngày cận tết.
 

Diễn viên, Mc Vân Hugo cũng là khách hàng quen thuộc của salon Hải Bún
 
Hệ thống Salon Trung Trần những ngày cận tết cũng luôn full mọi khoảng trống có thể do lượng khách đặt kín chỗ từ vài ngày trước.
Năm qua NTMT Trung Trần đã khai trương thêm 2 salon mới để đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
 
 

Salon Thương Hair số 49 Nam Ngư cũng tất bật phục vụ khách hàng trong những ngày cuối năm. NTMT Xuân cho biết: " Năm nay dù lượng khách không đông bằng năm ngoái nhưng Salon chúng tôi cũng đã phải hoạt động hết công suất rồi. Những ngày này khách cũng thường chủ động hẹn trước lịch làm đẹp để phía salon sắp xếp. Tuy nhiên có những ngày khách cứ ùn ùn tới làm đẹp nên cũng có khi rơi vào tình trạng quá tải".
 
Những ngày cuối năm các nghệ sĩ cũng thường xuyên ghé Thương hair để làm tóc và làm đẹp.