22:14 07/09/2020
Thí sinh Lê Hoàng Khương – Kỷ lục Guinness là cơ hội vàng để khẳng định tài năng
Ngoisaonganhlamdep.net – Sinh năm 1999, Lê Hoàng Khương phải là cái tên trẻ nhất đến với cuộc thi năm nay nhưng anh chàng vẫn có những lợi thế riêng trong cuộc đấu sắp tới.

Nhà tạo mẫu tóc đến từ Tiền Giang - Lê Hoàng Khương trong nhiều năm qua đang nỗ lực học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng nghiêm túc theo đuổi bộ môn nghệ thuật đỉnh cao mang tên thiết kế tạo mẫu tóc. Ở độ tuổi mà đa số còn đang học tập, Hoàng Khương đã có hơn 4 năm gắn bó với nghề tóc.


Một sản phẩm của Hoàng Khương 

 

Hoàng Khương chia sẻ: “Em vào nghề năm 16 tuổi. Với niềm đam mê của bản thân, em được thầy Tấn Lợi chỉ dạy tận tình. Từng bước, từng bước đến với nghề bằng đam mê và lòng nhiệt huyết, học hỏi và phát triển kỹ thuật để tạo ra những tác phẩm cho riêng mình”.

Sau nhiều năm làm việc với đam mê nghệ thuật sáng tạo, anh chàng được thầy Tấn Lợi động viên đến tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam. Hoàng Khương sẽ cùng tranh tài với hàng nghìn thí sinh khác để đạt được giải thưởng cao quý do Hội Kỷ gia Việt Nam trao tặng cho NTMT xuất sắc nhất. Anh thể hiện quyết tâm trong cuộc thi sắp tới: “Em sẽ cố gắng nỗ lực rèn luyện tới tháng 12 này để không phụ lòng sư phụ và mọi người đã động viên”.