18:32 19/01/2016
Obsidian vào Top 5 thương hiệu mỹ phẩm tóc được yêu thích nhất năm
Vừa qua, trong cuộc khảo sát của báo điện tử Tocdep24h.vn tại 3 nghìn Salon trên khắp các miền Bắc, Trung, Nam thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Obsidian đến từ Hàn Quốc do công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Mỹ Đình phân phối độc quyền tại Việt Nam đã vào Top 5 thương hiệu mỹ phẩm tóc được các NTMT ưa thích nhất năm.
Cuộc khảo sát đặc biệt do Ban biên tập báo điện tử Tocdep24h.vn chính thức khởi động từ ngày 18/6/2015 và kết thúc vào ngày 31/12/2015. Qua bảng điều tra và những câu hỏi dành cho các NTMT chuyên nghiệp, những Salon uy tín trên khắp mọi miền tổ quốc đã thu về kết quả như sau:
1, Mỹ phẩm Loreal
2, Mỹ phẩm Obsidian
3, Mỹ phẩm Rolland
4, Mỹ phẩm Wella
5, Mỹ phẩm Vitalitys
Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu Obsidian – 1 trong 5 thương hiệu mỹ phẩm tóc được các NTMT yêu thích nhất năm 2015.
 

Ông Nguyễn Văn trọng – Giám đốc công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Mỹ Đình nhận tranh và hoa từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscras For Hair 2015. Mỹ Đình cũng là đơn vị đồng hành cùng rất nhiều sự kiện lớn của ngành tóc Việt đương đại.


Trong cuộc khảo sát của báo điện tử Tocdep24h.vn, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Obsidian xuất sắc giành số phiếu bình chọn cao thứ 2 của các NTMT Việt Nam.
 

Thương hiệu mỹ phẩm Obsidian đến từ Hàn Quốc hiên đang được đông đảo các NTMT trên khắp 3 miền của tổ quốc tin dùng.


Hiện nay, mỹ phẩm Orzen đang chiếm lĩnh thị trường rất tốt vì công dụng hiệu trong điều trị chống rụng tóc và phục hồi tóc hư tổn.
 

Hiện nay, mỹ phẩm Orzen đang chiếm lĩnh thị trường rất tốt vì công dụng hiệu trong điều trị chống rụng tóc và phục hồi tóc hư tổn.
 
 
 
 

Thương hiệu mỹ phẩm Sophia.