00:58 13/10/2019
Chuyên gia Mỹ Kim chính thức đăng quang ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp APHCA 2019 tại Singapore
Một thành công lớn của đại diện Việt Nam trên sân khấu làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Singapore vào đầu tháng 10 này.
Diễn ra vào ngày 11/10/2019, Đại hội làm đẹp lớn nhất châu Á được tổ chức tại Singapore thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đến từ 16 nước quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất. Không chỉ là đấu trường thi tài năng làm đẹp, đây còn là nơi để chọn ra một nữ hoàng ngành làm đẹp tài năng tiếp theo. Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi, Chuyên gia Mỹ Kim đã xuất sắc vượt qua những đại diện từ 16 nước châu Á khác để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp APHCA trên đất nước Singapore.

Nữ hoàng ngành làm đẹp APHCA 2019 gọi tên chuyên gia Mỹ Kim 

Đại diện các nước dành sự ngưỡng mộ cho nữ hoàng Mỹ Kim

Khoảnh khắc đăng quang của Nữ hoàng Mỹ Kim 

Nữ hoàng Mỹ Kim cùng Master Miss Ngọc Anh tại cuộc thi làm đẹp Singapore 

Trong đại diện 16 nước tham gia thi đấu tại cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhất. Tất cả các thí sinh tranh tài chỉ hướng về một đỉnh cao duy nhất của nhan sắc làm đẹp APHCA nhưng Mỹ Kim là cái tên đã chiến thắng. Nhan sắc và tài năng của cô gái này đã thuyết phục tất cả các thành viên của hội đồng giám khảo năm nay.

Đại diện 16 nước đều xuất sắc nhưng chuyên gia Mỹ Kim đến từ Việt Nam đã xuất sắc đăng quang đầy thuyết phục 

Sở hữu làn da trắng sáng, số đo chuẩn của một người mẫu quốc tế, Mỹ Kim tự tin đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp APHCA. Trước đó, Mỹ Kim đã phải trải qua quá trình đào tạo khắt nghiệt nhất. Khó khăn và sự kiên trì bằng giải thưởng danh giá nhất Nữ hoàng ngành làm đẹp APHCA tại Singapore.

Chúc mừng chuyên gia Mỹ Kim, chúc mừng ngành làm đẹp Việt Nam đã đại thắng tại Cuộc thi làm đẹp APHCA tại Singapore. Nữ hoàng Mỹ Kim sẽ trở lại Việt Nam cùng đoàn chuyên gia tham dự  cuộc thi vào sáng nay 13/10.