10:50 21/01/2015
Phạm Thanh Thảo dự định lên xe hoa trong năm nay
Nữ ca sĩ 36 tuổi chia sẻ, cô đã mơ về 'ngôi nhà và những đứa trẻ' với bạn trai đang sống ở Mỹ.

Sau thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí, Phạm Thanh Thảo bất ngờ tái xuất với album mới Anh yêu em thật không cùng những thông tin về cuộc sống riêng của cô.

Nữ ca sĩ sinh năm 1979 cho biết, thời gian qua cô bận bịu sắp xếp cuộc sống mới cho cha mẹ ở Mỹ nên ít có thời gian về Việt Nam biểu diễn. Gia đình Thanh Thảo đã định cư tại nước ngoài được 2 năm. Khi mọi việc đã ổn, "công chúa thỏ" mới yên tâm trở lại với đam mê ca hát. Thời gian qua, Phạm Thanh Thảo bị đồn đã bí mật mang bầu nhưng nữ ca sĩ phủ nhận.

thanh-thao-7-1525-1421810605.jpg

Phạm Thanh Thảo dự định cưới trong năm nay.

Sau những lận đận trong tình duyên, ở tuổi 36, Phạm Thanh Thảo hạnh phúc chia sẻ, cô đã tìm được "một nửa" của mình và dự định tiến tới hôn lễ trong năm nay. Nữ ca sĩ bật mí, cô gặp bạn trai hiện tại trong một lần lưu diễn ở Mỹ. Sau lần đầu gặp gỡ, chàng Việt kiều chủ động nhắn tin cho Thanh Thảo và hai người trở thành bạn bè rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Nói về người yêu, Phạm Thanh Thảo tiết lộ: "Anh là người đàn ông rộng lượng, có chiều sâu, khiến tôi có cảm giác tin tưởng, yên tâm khi ở bên cạnh". Tuy vậy, nữ ca sĩ chưa công bố thời gian cụ thể sẽ tổ chức hôn lễ. Cô dự định sau khi kết hôn vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để vừa biểu diễn vừa gặp gỡ người thân, bạn bè.

Album thứ 13 Phạm Thanh Thảo mới ra mắt Anh yêu em thật không gồm 9 ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, đúng sở trường của cô. Nhạc sĩ Khánh Đơn viết tặng Thanh Thảo ca khúc chủ đề album và một sáng tác mới Cứ cho là duyên số. Bản thân nữ ca sĩ cũng tham gia viết lời cho hai ca khúc là Một ngày định mệnhMột tình yêu nhỏ.

thanh-thao-9-6098-1421810605.jpg

Phạm Thanh Thảo rạng rỡ diện váy cưới, quay MV minh họa ca khúc 'Chiếc nhẫn'.

Đặc biệt, trong sản phẩm mới, ca khúc Chiếc nhẫn được Thanh Thảo quay MV tặng cho chính mình và những cặp đôi sắp đi đến bến bờ hạnh phúc. Ca khúc này được phối nhẹ nhàng, hòa quyện với tiếng kèn saxophone dìu dặt của nghệ sĩ Minh Tâm Bùi nghe rất lãng mạn. "Công chúa thỏ" có dịp diện váy cưới lộng lẫy, diễn xuất tung tăng trên bãi biển Hồ Tràm, Vũng Tàu.

>> Xem thêm ảnh Phạm Thanh Thảo diện váy cưới lộng lẫy

Hương Giang
Ảnh: Khương Duy