11:02 10/06/2019
Tiệc Tri ân và Giới thiệu dòng sản phẩm mới của Hãng VARVAGLIONE ITALY
Bữa tiệu tri ân và giới thiệu dòng sản phẩm mới của hãng VARVAGLIONE ITALY vào ngày 8/6 vừa qua, diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của toàn thể những đối tác, những vị khách hàng thân thiết của Công ty Nier FineWines VN.





Nier FineWines VN là công ty đầu tiên tại Việt Nam đưa mô hình hoạt động bán sản phẩm vang đến tận tay khách hàng, công ty có một đội ngũ các chuyên gia của Châu Âu lựa chọn các sản phẩm tốt nhất từ các hầm rượu nổi tiếng trên thế giới (Direct Marketing), theo mô hình của công ty Pieroth (Đức) được thành lập từ thế kỷ 16 và hiện nay vẫn hoạt động. Nier FineWines VN được thành lập năm 2008 tại Hà Nội và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2008. Nier Fine Wines Việt Nam thuộc tập đoàn Nier Fine Wines có trụ sở chính tại Áo và có các chi nhánh hoạt động tại Đức, áo, Bỉ, Slovakia, Czech.

 




 

Công ty có trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 2009 và các sản phẩm của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các hầm rượu ở Châu Âu, các chai rượu được đóng chai tại đúng các hầm rượu này phân phối trên khắp các tỉnh thành phố trong cả nước.









Hiện nay, các sản phẩm chính của công ty được nhập từ các hầm rượu lớn như:

1. Hầm rượu Varvaglione của Italy được thành lập năm 1921 tại miền Nam nước Ý. Hầm rượu này có nhiều sản phẩm nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là Papale đã được giáo hoàng sử dụng trong tiệc mừng phong chức giáo hoàng ở  tại Vantican. Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm đặc biệt như Patrisso – 18.5%, Privata Collection Primitivo, Chicca, E Mezzo Primitivo, E Mezzo Malvasia…và hiện nay đang có một số sản phẩm mới thuộc dòng V: V1, V2, V3, V6.

2. Tập đoàn Araex của Tây ban nha trụ sở tại Rioja có khoảng 20 hầm rượu trực thuộc nổi tiếng tại Tây Ban Nha và trên thế giới như Luis Canas, Altos, Labastida, D.O. Navarra …. Tập đoàn này có các sản phẩm tiêu biểu như:
- Hiru, Luis Canas Familia, Luis Canas Reserva, Crianza  từ hầm Luis Canas
- Pago Oak Aged, Pago Selection 11 từ hầm D.O. Navarra

Ngoài ra, Nier FineWines Việt Nam còn cung cấp các sản phẩm từ các hầm rượu của Pháp, Mỹ,… và các phụ kiện rượu vang như ly & decanter pha lê đính đá Swarosky…





Đến với buổi tiệc tri ân và giới thiệu sản phẩm, cùng sự góp mặt của các vị khách quý, khách VIP của công ty, còn có:

Ông Bùi Quang Thép- Chủ tịch Công ty

Bà Vũ Phương Lan - Tổng giám đóc

Ông Chu Đức Tiến - Giám đốc kinh doanh

Bà Hà Lan Anh - Giám đốc nhân sự

Cùng toàn thể các đối tác, các vị khách mời đã đến tham dự buổi tối tri ân.







Tại bữa tiệc tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm, những vị khách ở đây còn có dịp giao lưu và nghe những lời chia sẻ đến từ ông Bùi Thép - Chủ tịch Công ty.



Buổi tiệc diễn ra vào ngày 8/6/2019 vừa qua không chỉ là lời cảm ơn đặc biệt tới với tất cả quý vị mà còn là mong muốn được giới thiệu những dòng sản phẩm của hãng trong bữa tiệc này. Tại đây, quý khách hàng được thưởng thức 3 dòng rượu ngon nhất và do chính Công ty Nier FineWines VN phân phối:
Khai tiệc với sản phẩm Villa Conchi Cara Brut Seleccion nồng độ 11,5%; Tiếp theo, quý khách hàng sẽ được sử dụng vang đỏ loại 12 E Mezzo Primitivo của Italy và trong tiếng Ý thì E Mezzo có nghĩa là 1 nửa. Nồng độ của rượu là 12,5% đỏ chát; Tiếp đến là sản phẩm Rượu vang đỏ V2 Primitivo del Salento  với nồng độ 14% đỏ chát và sản phẩm Rượu vang đỏ Papale - Liena Oro với  nồng độ 14,5% đỏ chát.



Đặc biệt đây còn là buối tri ân cà dành tặng những phần quà là những sản phẩm rượu cho những người may mắn nhất của buổi tiệc với phần bốc thăm trúng thưởng:

Giải nhất: 1 chai V6

Giải nhì: 1 chai V2

Giải ba: 1 chai V3

Và hơn hết, trong buổi tối ngày hôm đó những quý vị nào chốt đơn hàng là những thùng rượu có giá trị từ 9tr đồng trở lên sẽ được tặng ngay 1 bộ ly Swarovsky (giá của sản phẩm trên Amazon là 300USD/bộ)
Ưu đãi này như một món quà dành cho các khách hàng đến tham dự trong buổi tiệc.

Những hình ảnh của Ông Bùi Quang Thép, 
Ông Chu Đức Tiến và Bà Hà Lan Anh tại buổi tiệc: