21:27 18/08/2015
Quán quân Color zoom kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu Hà Tóc
Tối ngày 12/8, Quán quân Color zoom 2014 long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Hà Tóc Salon Exclusive tại 17 Lý Nam Đế, Hà Nội.
Đến dự và chia vui với NTM Hà Tóc có rất nhiều những gương mặt nổi tiếng của ngành tóc Việt như NTM Hương Phi, Thanh Huyền, Diệu Thuần, Kim Loan, Phương Thảo và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà. Chia sẻ cùng phóng viên Tóc đẹp 24h, NTM Hà Tóc cho biết: “ Tôi xuất thân từ ngành điêu khắc nhưng lại bén duyên với nghề tóc bởi điểm chung đó đều là nghệ thuật tạo hình. Qua hàng chục năm cố gắng và phấn đấu không ngừng, tôi nhân thấy mình là người may mắn khi đã có những thành công nhất định trên con đường mà mình đã chọn. Để có được như ngày hôm nay, tôi cũng phải cảm ơn gia đình, bố mẹ và người vợ hiền đã cùng tôi gây dựng thương hiệu Salon Hà Tóc từ ngày 12/8/2005. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, bằng hữu và những khách hàng yêu quý đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua”.
 
 
unnamed (6).jpg
Đến dự và chia vui với vợ chồng Hà – Hằng là đông đảo các tên tuổi lớn của ngành tóc Việt như: NTM Diệu Thuần – Viện trưởng viện thời trang tóc, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp, NTM Phương Thảo, NTM Anh Đào, Bầ Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano.
 
 
unnamed (1).jpg
Quán quân Color zoom hạnh phúc trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hà Tóc Salon Exclusive.
 
 
unnamed (2).jpg
Các vị khách quý là các NTM nổi tiếng và các khách hàng thân thiết cúa Hà Tóc cũng rất vui mừng trong lễ kỷ niệm.
 
 
unnamed (3).jpg
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hà Tóc Hair Salon đã đánh dấu một chặng đường phấn đấu không ngừng của vợ chồng Hà – Hằng.
 
 
unnamed (5).jpg
Một số hình ảnh đẹp trong buổi tiệc mừng ngày thành lập Hà Tóc Hair Salon.
 
 
unnamed (8).jpg
 
 
unnamed (4).jpg
 
 
unnamed (7).jpg
 
 
unnamed.jpg