22:53 03/05/2019
​Từ ngôi vị Quán Quân Beauty Idol 2018 đến vai trò giám khảo của cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp 2019
Chỉ sau đúng 4 tháng đăng quang ngôi vị quán quân Beauty Idol 2018, Ngọc Trinh đã có rất nhiều thành công sau chương trình.
Ngày 28/12/2018 mãi mãi sẽ là một trong những ngày đáng nhớ nhất trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Ngọc Trinh khi trong ngày này cô được xướng tên tại đêm chung kết Beauty Idol 2018 với ngôi vị quán quân phun thêu – thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam 2018. Bài thi xuất sắc trên người thật nhận về số điểm gần như tuyệt đối từ phía hội đồng giám khảo bao gồm 22 bậc thầy làm đẹp có uy tín và chuyên môn cao đã mang lại thành công cho cô tại hạng mục danh giá này.

Quán quân Beauty Idol 2018 - Nguyễn Thị Ngọc Trinh

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Beauty Idol 2018 quy tụ hàng trăm ngôi sao ngành làm đẹp trong nước tham dự với hi vọng duy nhất là ngôi vị thần tượng cuộc thi. Vượt qua những tài năng đó, Ngọc Trinh đã tỏa sáng và đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam này. Từ bỡ ngỡ đến vui mừng và tự hào với những gì bản thân đã làm được, Ngọc Trinh đã thực sự tỏa sáng trong đêm gala vinh danh dưới sự dẫn dắt của giám khảo Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan.

Ngọc Trinh nhận vinh danh quán quân trên sân khấu Beauty Idol 2018 

Hoa khôi Thu Hằng trao vương miện chiến thắng cho Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh xúc động trong giây phút đăng quang

Sap Ngọc Trinh tại địa chỉ 30 xô viết nghệ tĩnh, quảng phú, cưmgar, daklak do chính chuyên gia Ngọc Trinh sáng lập nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng. Từ ngày chuyên gia Ngọc Trinh đăng quang tại Beauty Idol 2018, khách hàng đến với Ngọc Trinh càng đông hơn và tất cả đều phải khâm phục tài năng của Ngọc Trinh sau khi được chị làm đẹp.

Ngọc Trinh thực hiện bài thi trong đêm chung kết cuộc thi 





Trong tháng 4 vừa qua, Ngọc Trinh nhận lời tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019 với sự tham dự của hơn 700 thí sinh và các giám khảo từ 3 miền tổ quốc. 4 tháng cho một vai trò hoàn toàn mới nhưng Ngọc Trinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại cuộc thi làm đẹp này. Đây có thể coi là một bước tiến quan trọng trong chặng hành trình dài tiếp theo của Ngọc Trinh với ngành làm đẹp Việt.
Thời gian sắp tới, quán quân Beauty Idol 2018 sẽ có cơ hội tỏa sáng trên vị trí đánh giá của nhiều cuộc thi làm đẹp khác. Rất nhiều độc giả theo dõi sự tỏa sáng của Ngọc Trinh trong thời gian qua đang mong chờ được thấy Ngọc Trinh trở lại Beauty Idol 2019 trong một vai trò mới với những ấn tượng mới.