14:51 31/03/2015
Rihanna bác tin đồn hẹn hò Leonardo DiCaprio
Nữ ca sĩ da màu cho biết cô quá bận rộn để có thời gian dành cho những chuyện yêu đương lãng mạn.

Kể từ sau khi chia tay Chris Brown, Rihanna không ít lần bị đồn hẹn hò với nhiều ngôi sao. Gần đây nhất là tin đồn hẹn hò với tài tử Hollywood, Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Hello!, nữ ca sĩ 27 tuổi đã lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán. Rihanna khẳng định cô đang rất bận rộn với công việc và cho rằng, "tốt hơn hết mọi người nên tránh xa mạng xã hội bởi nó là thứ vô bổ".

Anh3-2622-1427785038.jpg

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hiện tại tôi rất bận. Thậm chí tôi còn không có thời gian để mời một người đàn ông đi đâu đó. Vì vậy thật bất công khi để ai đó bước vào cuộc sống đầy phức tạp của tôi. Nhưng nếu sau này có ai đó, thì chắc chắn anh ấy phải là một người đàn ông đủ rộng lượng để có thể chịu đựng lịch làm việc dày đặc của tôi".

Trước tin đồn gây ồn ào, đại diện của Leonardo cũng lên tiếng khẳng định: "Leonardo vẫn độc thân và đang tận hưởng cảm giác đó". Ngoài ra, nam diễn viên đang bận tối mắt tối mũi trên phim trường của bộ phim The Revenant ở Canada, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 1/2016.

Anh2-6534-1427785038.jpg

Leonardo tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 của Rihanna.

Rihanna và Leonardo bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau từ sau Valentine. Đỉnh điểm là trong sinh nhật lần thứ 27 của Rihanna hôm 20/2 vừa qua, cặp đôi luôn quấn quýt không rời và trao nhau nhiều cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân. Ngày hôm sau, cả hai còn kéo nhau tới giải trí tại một câu lạc bộ đêm tới tận gần sáng.

Trần Quỳnh