23:57 22/11/2022
NTMT Tôn Thái Cửu đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ làm nghề với giải thưởng ấn tượng
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với nhiều tên tuổi nổi bật của ngành tóc, NTMT Tôn Thái Cửu đã tham gia chương Vietnam Hair Talent 2022. Tại chương trình này, anh tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực.


NTMT Tôn Thái Cửu đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ làm nghề với nhiều thành tích ấn tượng

 

Trải qua thời gian khó khăn với sự tác động dữ dội của dịch bệnh toàn cầu, NTMT Tôn Thái Cửu và hàng nghìn các NTM khác trên toàn quốc đã trở lại bùng nổ hơn trong 6 tháng cuối năm 2022. Đánh dấu chặng đường dài nỗ lực đó, anh vinh dự được Vietnam Hair Talent 2022 tôn vinh tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ. Anh tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia quyền lực, tìm kiếm một tài năng vinh danh xứng đáng của ngành tóc 3 miền.


NTMT Tôn Thái Cửu tại thảm đỏ sự kiện 

10 năm làm nghề, NTMT Tôn Thái Cửu là một tài năng nổi bật của ngành tóc Việt. Anh không ngừng đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc, vẫn dành từng giờ để tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng làm nghề. Rất nhiều kỹ thuật và ý tưởng sáng tạo được anh xây dựng dựa trên nền tảng chuyên môn sâu rộng. Salon Vĩnh Cửu 1 do anh mở trong những năm qua luôn là thương hiệu nhận được sự yêu mến là lọt top salon chất lượng uy tín tại Bình Định.

 
Salon Vĩnh Cửu nhận được sự ủng hộ khách hàng trong nhiều năm qua 

Một số sản phẩm tại salon Vĩnh Cửu 1

Anh nhận được nhiều giải thưởng vinh danh tay kéo xuất sắc, được đánh giá là xứng tầm với tài năng và đóng góp của NTMT Tôn Thái Cửu. Bằng kiến thức, kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, anh được thế hệ đàn anh đàn chị đi trước nhận định là có nhiều tiềm năng phát triển cùng nghề làm đẹp đầy cạnh tranh như nghề tóc trong thời gian tới.

NTMT Tôn Thái Cửu cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với những gì bản thân đóng góp tại Vietnam Hair Talent 2022. Với NTMT tài năng này, những cống hiến hết mình cho sự phát triển cho ngành tóc là nguồn động lực để anh phát triển bản thân hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Vĩnh Cửu 1

Địa chỉ: 162 Phạm Văn Đồng, Nhơn Thành, An Nhơn, Bình Định