18:46 14/11/2015
Sao Việt rủ nhau đến dự “Khúc giao mùa” – Khai trương salon Thảo Linh
Sáng ngày 14/11, đã diễn ra lễ khai trương của hair salon Thảo Linh tại ki ốt số 4, C1, Mỹ Đình 1, Hà Nội.
Buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo quan khách là những Ntm tóc nổi tiếng, đại diện các nhãn hàng mỹ phẩm tóc hàng đầu như Helen Seward – nhà tài trợ độc quyền “khúc giao mùa”, thương hiệu Nashi, Obsidian, Vitalitys… đại diện đơn vị bảo trợ truyền thông nhà báo Hoàng Mạnh Hà tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, cùng các khách hàng thân thiết tới chúc mừng salon. Đặc biệt, diễn viên Mai Thỏ, Diễn viên Diễm Hằng và Mc vtv Ngọc Trang cũng rủ nhau đến chúc mừng và chung vui cùng salon Thảo Linh.
Những năm qua salon Thảo Linh  luôn đem đến những dịch vụ chất lượng & uy tín nhất dành cho khách hàng. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với niềm đam mê nhiệt huyết, gắn bó với nghề mà giờ đây cái tên “salon Thảo Linh” luôn là sự lựa chọn làm đẹp của hàng đầu của những khách hàng sành điệu.
Với chủ đề “ Khúc giao mùa”, buổi lễ giống như một bản nhạc giao hưởng với những nốt trầm, bổng giữa tiết trời se lạnh đầu đông của Hà Nội. Các tiết mục ca nhạc đặc sắc, trò trơi với những phần quà hấp dẫn có giá trị đã mang đến không khí sôi động và ấm áp cho lễ khai trương đầy ấn tượng.
 
VAN_7995.jpg
Ông Lê Kim Hoàng – Giám đốc mỹ phẩm Helen Seward nhà tài trợ độc quyền “Khúc giao mùa” cùng đội ngũ nhân viên và nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocvasao.net chúc mừng vợ chồng NTM Thảo Linh trong ngày khai trương.
 
VAN_7846.jpg
Ông Lê Kim Hoàng- Giám đốc mỹ phẩm Helen Seward nhà tài trợ độc quyền “Khúc giao mùa” nhận kỷ niệm chương từ NTM Thảo Linh.
 
VAN_7719.jpg
Đến dự và chia vui với nhà tạo mẫu Thảo Linh là đông đảo bạn bè đồng nghiệp trong đó có NTM Thu Hoài – Chủ tịch quỹ tóc thiện tâm, NTM Hải Bún và các NTMT khác.
 
VAN_7776.jpg
Có mặt từ khá sớm để chung vui cùng người chị NTM Thảo Linh là các khách hàng thân thiết đang hoạt động trong Show Biz Việt: MC Ngọc Trang, diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” Diễm Hằng, diễn viên Mai Thỏ…
 
VAN_7703.jpg
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocvasao.net là trưởng ban tổ chức “Khúc giao mùa” chụp hình và chúc mừng NTM Thảo Linh trước khi diễn ra chương trình.
 
VAN_7753.jpg
Gia đình hạnh phúc của NTM Thảo Linh trong ngày khai trương Thảo Linh Hair Salon.
 
VAN_7759.jpg
Tới chúc mừng NTM Thảo Linh là đại diện các đơn vị truyền thông, các hãng mỹ phẩm: Vitalitys, Obsidian, Nashi…
 
 
VAN_7737.jpg
Người thân và các khách hàng thân thiết chúc mừng NTM Thảo Linh trong ngày khai trương Thảo Linh Hair Salon.
 
VAN_7839.jpg
“Khúc giao mùa” được dẫn dắt bởi MC VTV Ngọc Trang và MC Quang Duy.
 
VAN_7787.jpg
“Khúc giao mùa” được mở màn bằng những bản Violin sâu lắng đậm chất thu của nghệ sĩ Diệu Linh – 1 trong 10 nghệ sĩ violin triển vọng nhất Châu Á.
 
VAN_7895.jpg
Mang một không khí đậm chất Hà Nội và sôi động hơn là những ca khúc của Ca sĩ đến từ “The Voice 2015” – Ca sĩ Hữu Toàn.
 
VAN_7860.jpg
NTM Thảo Linh tặng hoa ông xã của mình, người luôn động viên hỗ trợ chị.
 
VAN_7886.jpg
Ông Lê Kim Hoàng, NTM Thảo Linh,  Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cắt băng khai trương Thảo Linh Hair Salon.
 
VAN_7932.jpg
Game show thú vị trong lễ khai trương Thảo Linh Hair Salon.
 
VAN_7747.jpg
Lễ khai trương Thảo Linh Hair Salon đã diễn ra thành công trong tiết giao mùa đầy lãng mạn. Với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, khách hàng của NTM Thảo Linh.
 
VAN_7757.jpg
 
VAN_8011.jpg