00:27 29/06/2020
Quán quân Phun mày châu Á Hiền Nguyễn trở lại vị trí “ghế nóng” Kỷ lục Guinness phun thêu Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những gì bản thân khẳng định trong những năm qua, Master Hiền Nguyễn dễ dàng vượt qua vòng kiểm duyệt chuyên môn giám khảo của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020. Cùng với thông báo thông qua, cô cũng chính thức nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo tại chương trình này.

Master Hiền Nguyễn hiện đang điều hành thương hiệu Hien Anh Beauty & Academy tại địa chỉ 717 Quang Trung - quận Hà Đông - Hà nội. Cô là một trong những ngôi sao tài năng nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam được giới chuyên gia công nhận.

5 năm với nhiều người chỉ là một con số nhưng với Master Hiền Nguyễn đã là khoảng thời gian cố gắng, nỗ lực để đạt được nhiều tựu ấn tượng với nghề. Trưởng thành từ những sân chơi làm đẹp danh tiếng nhất trong nước và quốc tế, cô không chỉ làm nên thành công của bản thân mà còn khẳng định tiếng nói của ngành làm đẹp Việt với bạn bè quốc tế.

Trong 5 năm đồng hành, cô không chỉ đồng hành làm đẹp cho nhiều khách hàng mà còn tham gia đào tạo làm đẹp học viên trong và ngoài nước. Rất nhiều học viên do Master Hiền Nguyễn đào tạo trở thành những tên tuổi ghi dấu ấn tại các sân chơi tài năng trong nước, quốc tế. Đó là niềm tự hào cũng là động lực để cô cố gắng hơn cho chặng đường làm nghề phía trước.

Nói về thành tích của bản thân, Master Hiền Nguyễn là Quán quân Châu Á Phun lông mày Ombre trên người thật năm 2018 “Gold Winner ASIA PMU Best Talent 2018”, cô được vinh danh là  Nhà Sư Phạm ưu tú ngành làm đẹp, vinh danh Ban Giám khảo Phun Thêu tài năng xuất sắc nhất năm 2019.

Nền tảng để Master Hiền Nguyễn tạo nên thành công trên chính là kiến thức học tập được tại các khoá học Phun môi từ các giáo viên trong nước và quốc tế, tại Golden Asia PMU MasterClass 2018, Diamond Worldwide PMU MasterClass 2019…

Cô liên tục tỏa sáng trên sân khấu của các chương trình lớn về làm đẹp như vai trò người biểu diễn tại Hội thảo Truyền Lửa Đam mê Lần III;  vai trò người biểu diễn tại Hội thảo Chia sẻ Gắn kết nghề; Giám khảo cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng làm đẹp Châu Á năm 2019; Chuyên gia biểu diễn kỹ thuật tại Festival Burn to Shine Hà Nội năm 2019 và gần đây nhất là Trưởng ban giám khảo Môn Phun lông mày Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Phun xăm Online Shine PMU Champonship Online 2020.

Đồng hành cùng các thí sinh tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, Master Hiền Nguyễn sẽ tiếp tục mang đến nhiều kiến thức bổ ích đến chương trình. Cô mong muốn các thí sinh sẽ chuẩn bị thật kỹ càng để sẵn sàng chinh phục đỉnh cao của cuộc thi phun thêu sắp tới.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp và Spa Việt Nam sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 3/8/2020 sắp tới. Chương trình do Hội Kỷ lục gia Việt Nam phối hợp cùng báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành làm đẹp Việt Nam.