16:05 22/05/2015
Siêu mẫu Australia cho con bú trên bìa tạp chí
Chân dài đình đám Nicole Trunfio không ngại vạch áo cho con ti trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Elle Australia.

Nicole Trunfio sinh bé trai Zion - nhóc tỳ đầu lòng - vào giữa tháng 1 vừa qua. Siêu mẫu 29 tuổi và thiên thần nhỏ được tạp chí Elle của Australia mời làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 6. Nhiếp ảnh gia đã ghi lại vẻ đẹp cũng như sự kết nối thiêng liêng giữa hai mẹ con người đẹp. Trong bức hình chân dung, Nicoles buông áo hững hờ cho con trai 4 tháng tuổi bú mớm.

Anh1-9608-1432278385.jpg

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của siêu mẫu và con trai 4 tháng tuổi.

Bà mẹ một con đăng bức ảnh trên Instagram hôm 21/5 và nhận được hàng chục nghìn lượt like cũng như khen ngợi. Chân dài đình đám cũng chia sẻ về cảm xúc khi được làm mẹ đồng thời ủng hộ việc cho con bú ở nơi công cộng: "Không gì mạnh mẽ và đẹp đẽ hơn tình mẹ. Mọi người hãy coi việc cho con bú là điều hoàn toàn bình thường. Không có gì tồi tệ hơn khi một người mẹ bị phán xét vì cho đứa con đang đói khát bú mớm ở nơi công cộng. Chúng ta chỉ là con người chứ không phải thánh". Nicole cũng gửi lời cảm ơn đến ê kíp đã giúp cô thực hiện bức ảnh có ý nghĩa với không chỉ riêng cô mà còn với tất cả phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ: "Tôi rất tự hào với tác phẩm lần này và thông điệp mà nó mang lại. Dĩ nhiên khi cho con bú gương mặt của tôi sẽ không diễn như thế kia nhưng ít nhiều bức ảnh đã phản ánh phần nào thiên chức tuyệt vời khi được làm mẹ của mọi phụ nữ".

Nicole Trunfio hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng với bạn trai lâu năm, nhạc sĩ người Mỹ Gary Clarke Jr hồi đầu năm. Chỉ một tháng sau sinh cô khiến không ít người ngạc nhiên với vóc dáng hầu như không hề thay đổi so với hồi còn son rỗi. Siêu mẫu chia sẻ cô rất chăm chỉ luyện tập sau sinh nở, áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem và tích cực nuôi con bằng sữa mẹ.

Anh2-8608-1432278386.jpg

Người đẹp rạng ngời ẵm cậu con trai đang ngủ say.

Nicole không phải là ngôi sao duy nhất có ảnh cho con bú đăng trên bìa tạp chí. Năm 2008, bức ảnh Angelina Jolie đang cho một trong hai em bé song sinh 3 tháng tuổi bú với những ngón tay xinh xắn, nhỏ xíu giơ lên được tạp chí W đăng trên trang bìa. Mẹ con người mẫu kiêm diễn viên Jerry Hall cũng từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair năm 1999.

Trần Quỳnh