10:46 25/09/2015
Hành trình đến với giải vàng vinh quang “Top of beauty 2015” của NTM Đàm Trung
Anh được biết đến là một trong mười tay kéo trẻ xuất sắc nhất miền Bắc hiện nay với kỹ thuật xử lý màu tinh tế và kinh nghiệm phục hồi tóc đặc biệt ấn tượng.
NTM Đàm Trung đến với “Top of  beauty 2015” như một cái duyên khi 10 năm qua anh không tham dự bất kỳ cuộc thi nào của ngành tóc. Nhưng với riêng Format “Top of beauty” đã thực sự mang lại cho anh nguồn cảm hứng của một người nghệ sĩ và từ đây NTM Đàm Trung chính thức bước ra một sân chơi lớn và đẳng cấp bậc nhất của ngành tóc Việt đương đại. NTM Đàm Trung đã từng chia sẻ: “ Đỉnh cao nhan sắc thực sự là sân khấu mà tôi muốn thể hiện hết khả năng bởi tính hấp dẫn của chương trình cũng như ban tổ chức là những tên tuổi lớn và có uy tín hàng đầu trong ngành tóc Việt. Với những vòng đấu loại như “Người đẹp và siêu xe” hay “Khúc biến tấu” càng làm cho tôi bị cuốn hút và khơi dậy niềm đam mê luôn rực cháy trong tôi...Qua báo Tocdep24h.vn tôi xin chân thành cảm ơn Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức, người đã cùng Ekip xây dựng nên một chương trình đặc biệt cho ngành tóc Việt, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới nhãn hàng Kleral System đã đồng hành và tài trợ cho chương trình, xin cảm ơn những bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, đã ủng hộ khích lệ tôi tham gia cuộc thi này…”
 
 

Ngay từ vòng sơ loại, NTM Đàm Trung đã gây ấn tượng mạnh cho BTC và khán giả của cuộc thi “Top of beauty 2015”
 
 

Mang đến mẫu tóc ấn tượng, NTM Đàm Trung đã thể hiện quyết tâm dành chiến thắng ngay từ vòng sơ loại.
 
 

Xuất sắc vượt qua vòng sơ loại, NTM Đàm Trung lại mang tới một bất ngờ thú vị khác trong vòng “NTM – Siêu mẫu – Siêu xe”.
 
 

Tiến thẳng vào vòng chung kết, NTM Đàm Trung với tâm thế vững vàng và phong thái chuyên nghiệp trưởng thành qua từng vòng thi đã để lại những hình ảnh đẹp trong lòng ban giám khảo, khán giả và người yêu tóc.
 
 

Giành giải vàng trong đêm chung kết “Top of beauty 2015” đối với anh đó là cả một chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ với đam mê tạo mẫu tóc.
 
 

Vợ con luôn là nguồn động viên sau những thành công của NTM Đàm Trung.